Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 27/05/2020, 15:19

Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30

Thịnh vượng tài chính tuổi 30 – Một quyển sách “cứu vớt” cho “sự mù chữ của người Việt Nam” về quản lí tài chính. Đánh thức những ai còn đang cuộn tròn trong tư tưởng tuổi già vẫn còn xa vời.

Với “Thịnh vượng tài chính tuổi 30” bạn sẽ được biết không chỉ lên kế hoạch mà còn những giá trị trong cuộc sống mà bản thân luôn cần thay đổi không ngừng, để tuổi gìa của bạn sẽ là hưởng thụ, được chăm sóc sức khoẻ tốt cùng với an nhàn.

Cuốn sách về tài chính nhưng không hề chỉ có những con số khô khan, mở đầu câu chuyện tác giả đã đưa đọc giả theo câu chuyện của Kim Min Seok vào những ngày nghỉ hưu không báo trước, những lo lắng vì nghỉ hưu non, trợ cấp xã hội thấp, những hiện thực của xã hội vô cùng lôi cuốn… mà khi đọc xuyên suốt quyển sách bạn sẽ vô tình tìm thấy những mối lo lắng về tài chính của chính bản thân mình khi chưa có sự chuẩn bị trong tương lai.

Cái hay của quyển sách này làm cho bạn thay đổi thái độ về sự tiêu xài ngay tức thì. Tác giả đưa bức tranh của một người có thu nhập ổn định nếu không muốn nói là khá nhưng đến 40 tuổi toàn nợ bao vây chính bạn. Bạn phải làm sao để thoát khỏi cảnh lúc nào vợ con và nợ nần luôn đè lên vai của bạn mỗi ngày khiến bạn không dám bước chân ra khỏi nhà

Việc quản lý tiền bạc và sử dụng tiền bạc một cách thông minh, hiệu quả chính là bí quyết để thoát khỏi sự túng quẩn của thiếu tiền và đạt được tự do trong cuộc sống. Bạn chắc hẳn không mong muốn cuộc sống thiếu thốn chỉ vì thiếu tiền, ai cũng muốn cuộc sống thoải mái về vật chất lẫn tinh thần.

Cuốn sách trang bị cho người đọc những kiến thức về quản lí tài chính nhằm chuẩn bị cho tuổi già của mỗi người. Cuốn sách nhấn mạnh “tuổi già” không còn xa và cũng không ngắn ngủi như mọi người vẫn nghĩ, cho nên sự chuẩn bị tài chính cho “tuổi già” càng sớm thì càng tốt.

Vậy còn chờ gì nữa mà không tạo ngay kiến thức tài chính cá nhân bằng cuốn sách này. Tác giả của cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn cách thức đầu tư và sử dụng tiền bạc để bạn có thể yên tâm cho tương lai cũng như xây dựng nền tảng vững chắc cho bản thân cũng như gia đình lúc bạn 30 tuổi.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang