Phát triển nội dung có liên quan, có thể chia sẻ
Sức mạnh thực sự của tiếp thị thông qua phương tiện truyền thông xã hội không phải là lượt xem trực tiếp bạn nhận được khi đăng nội dung, mà là mức độ lan truyền nội dung của bạn khi những người theo dõi bạn chia sẻ thông điệp của bạn với bạn bè và những người theo dõi họ. Chia sẻ là cách quảng cáo truyền miệng tối thượng. Mạng xã hội được xây dựng để chia sẻ dễ dàng. Rất lâu trước khi có mạng xã hội, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người chú ý nhiều hơn đến nội dung và đề xuất do bạn bè và đồng nghiệp gửi, vì vậy việc chia sẻ nội dung của bạn là rất quan trọng.
Có ba động lực tâm lý chính cho khả năng chia sẻ:
Ở mức độ thực tế hơn, đây là một số mẹo để cải thiện khả năng nội dung trên mạng xã hội của bạn được thích, chia sẻ và nhận xét:
Còn tiếp…
Nguồn: thehartford.com
Casti Hub dịch