3. Các kênh quảng bá sản phẩm hiệu quả (tiếp theo)
Quảng bá sản phẩm bằng cách chia sẻ kiến thức chuyên ngành
Xây dựng một kênh youtube, blog, fanpage để chia sẻ những kiến thức chuyên ngành hữu ích cho khách hàng. Những thông tin mang tính chuyên môn hoặc có tính giá trị cao sẽ giúp gia tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Hãy thường xuyên đăng bài viết hoặc video và chia sẻ lên các trang mạng xã hội, các hội nhóm cùng lĩnh vực để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với kênh của bạn.
Tổ chức event, các buổi lễ ra mắt sản phẩm
Tùy thuộc vào từng lĩnh vực hoạt động mà doanh nghiệp có thể tổ chức các chương trình event, lễ ra mắt, các cuộc thi, đợt khuyến mãi, quay số, bốc thăm trúng thưởng...đi kèm với các hoạt động quảng bá rầm rộ để gia tăng tín hiệu, mức độ nhận diện thương hiệu. Thông qua đó sẽ giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp cung cấp.
Biến khách hàng của bạn thành công cụ truyền thông hữu ích
Việc chăm sóc tốt và thường xuyên có những ưu đãi riêng với khách hàng thân thiết không chỉ giúp giữ chân họ mà còn tạo điều kiện để họ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến với những người xung quanh. Đây chính xác là một chiến lược vô cùng hiệu quả và tiết kiệm mà mọi đơn vị kinh doanh đều cần triển khai, phát triển.
4. Một số kinh nghiệm cần nhớ để quảng cáo sản phẩm hiệu quả
Không phải cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng có nguồn ngân sách dồi dào cho các chiến dịch marketing của mình. Bạn cũng không thể dồn tất cả tiền đó để làm marketing, thay vào đó bạn phải có một kế hoạch cũng như cách để giảm chi phí quảng cáo mà vẫn mang lại hiệu quả.
Hãy áp dụng một số kinh nghiệm dưới đây để các chiến dịch quảng cáo không chỉ hiệu quả mà còn tiết kiệm:
CASTI Hub (tổng hợp)