Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 24/02/2022, 16:14

VROC hoàn tất vòng huy động vốn để tăng tốc phát triển

.

Công ty khởi nghiệp VROC có trụ sở tại thành phố Perth vừa hoàn tất vòng huy động vốn, nối tiếp nhiều cột mốc lớn như tăng khả năng thu hút các đối tượng khách hàng trên phạm vi toàn thế giới và hình thành các đối tác chiến lược với nhiều công ty kỹ thuật toàn cầu.

Vòng huy động vốn được dẫn đầu bởi công ty tư vấn Venture Corporate Advisory có trụ sở đặt tại thành phố Adelaide.

VROC được thành lập vào năm 2016, chuyên làm việc với các công ty trong lĩnh vực dầu khí, khoáng sản, năng lượng tái tạo, nông nghiệp và lĩnh vực tiện ích. Nền tảng này được thiết kế để tích hợp liền mạch với cơ sở hạ tầng hiện tại và trao quyền cho các chuyên gia về chủ đề với khả năng khoa học dữ liệu tự phục vụ để xây dựng các mô hình AI mà không cần kinh nghiệm lập trình hoặc viết mã.

Đặt mục tiêu giải quyết những thách thức lớn trong việc áp dụng công nghệ học máy (machine learning), phần lớn nguồn vốn tài trợ sẽ được sử dụng để tăng cường sức mạnh cho đội ngũ phát triển doanh nghiệp của VROC để tăng tốc phát triển vào lĩnh vực công nghiệp nặng.

Hơn thế nữa, công ty cũng sẽ tìm cách phát triển các sản phẩm cung cấp từ nền tảng Thành phố thông minh/ Tiện ích thông minh của họ.

Nền tảng này sẽ cho phép chính quyền địa phương xem xét một cách chính xác hơn cách mà các tài sản hội đồng hoạt động, cung cấp thông tin chi tiết cần thiết giúp tăng tính bền vững, hiệu quả và có khả năng tồn tại trên thị trường (một số công dụng tiềm năng bao gồm: kiểm soát chất thải, xử lý và sử dụng nguồn nước, quản lý tòa nhà, hệ thống ánh sáng và đỗ xe thông minh).

Điều quan trọng đối với những công ty ứng dụng công nghệ học máy.

Đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn VROC là ông Trevor Bloch cho biết, khi quá trình tự động hóa và xử lý dữ liệu tăng lên nhanh chóng, nhiều công ty không thể dành ra khối lượng thời gian và tiền bạc đủ lớn để ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

VROC được thành lập với mục tiêu hỗ trợ các công ty ứng dụng công nghệ học máy để có thể hoạt động hiệu quả bằng cách xem tổ chức của họ như một khối tổng thể, xem xét các tài sản một cách tổng thể và chia nhỏ các silo chứa thông tin.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với các nhà đầu tư chiến lược mới để thúc đẩy sứ mệnh hoạt động của mình. Tôi mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ họ khi chúng tôi sử dụng nguồn vốn đầu tư để mở rộng quy mô sang các thị trường mới và để hỗ trợ nhiều công ty hơn nữa trong việc khám phá giá trị của nền tảng AutoML không sử dụng mã hóa sẵn có của chúng tôi.”

- Trevor Bloch, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của tập đoàn VROC -

Với tư cách là người đại diện liên minh đầu tư, Sean Ebert và Simon Tscharke bày tỏ sự hứng khởi của họ về triển vọng tăng trưởng trong tương lai của VROC. 

“Chúng tôi tin rằng nhu cầu gần đây từ các công ty kỹ thuật trên toàn cầu và các khách hàng trong lĩnh vực công nghiệp đa quốc gia đối với nền tảng AI dự đoán của VROC là một bước tiến quan trọng để các doanh nghiệp này có thể tiếp cận đến các thị trường lớn trên toàn cầu. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác vốn chiến lược và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển trong cuộc hành trình kinh doanh của họ.”

Theo Sebastian Tofts-Len

startupnews.com.au

Bạn đang đọc bài viết Dự án: VROC hoàn tất vòng huy động vốn để tăng tốc phát triển tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 10/01/2019, 15:08
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 05/03/2019, 00:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 10:12
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 01:59
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 02:32
Lên đầu trang