Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 28/05/2020, 10:16

Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số

.

Nếu bạn đang mắc kẹt trong một ngành nghề, một lĩnh vực chuyên môn không khiến mình hạnh phúc; tại sao không can đảm phá tung chiếc lồng giam hãm bản thân?

Thương hiệu là tài sản rất đặc biệt, thậm chí đối với nhiều doanh nghiệp, nó là tài sản quan trọng nhất. Thương hiệu ảnh hưởng rất lớn đến quyết định lựa chọn của người tiêu dùng, nhân viên, nhà đầu tư và chính quyền.

Vì vậy, khi thế giới đầy ắp sự lựa chọn, những ảnh hưởng của thương hiệu bỗng trở nên vô cùng quan trọng góp phần tạo nên thành công cho công ty cũng như giá trị cho các cổ đông. Ngay cả những tổ chức phi lợi nhuận cũng bắt đầu chăm chút cho thương hiệu của mình như một tài sản then chốt nhằm thu hút các nhà hảo tâm, từ thiện và tình nguyện viên.

 

Trong thời đại số như hiện nay thì việc khẳng định giá trị bản thân vô cùng quan trọng đặc biệt với nền kinh tế tự do ngày càng phát triển.

Bạn có bao giờ chán nản với công việc hiện tại, cảm thấy nó chẳng phù hợp với mình tẹo nào? Bạn đang muốn thay đổi một công việc phù hợp và theo đam mê của mình?

Bạn đã từng hoặc đang có ý định ấy nhưng chẳng có đâu là động lực. Thì quyển sách này sẽ giúp bạn. Cách tốt nhất dành cho bạn chính là xây dựng thương hiệu các nhân thật tốt.

Với những phân tích sâu sắc mang tính tâm lý học cùng những câu chuyện thực tế từ quyển sách sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được con đường đi riêng của chính mình.

 “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số” giúp bạn định vị lại hình ảnh của mình trong nền kinh tế tự do, vượt qua những giới hạn truyền thông để dành lấy cơ hội từ những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Với những phân tích chuyên sâu về tâm lý học, các bài tập thực hành thiết thực và những câu chuyện truyền cảm hứng.

Cuốn sách của Dawn Graham vạch ra con đường để bạn phát triển sự nghiệp như ý và trọng vẹn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi nghề nghiệp và hướng tới cuộc sống ý nghĩa hơn cho mình cũng như những người xung quanh, tác phẩm này dành cho bạn.

Nếu bạn không đầu từ vào bản thân, làm sao người khác có thể đầu tư vào bạn.

Đừng an phận. Hãy thành công trong công việc phù hợp.

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang