Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

Xây dựng thương hiệu địa phương: 5 điều cần biết (Phần 2)

.

Thiết lập sự hiện diện SEO địa phương

Không có xung quanh nó: SEO là một trong những công cụ quan trọng nhất trong kho vũ khí của một thương hiệu để tạo khách hàng tiềm năng mới và phát triển nhận thức. Nhiều tìm kiếm mà mọi người thực hiện trên điện thoại của họ ngày nay dựa trên vị trí - có nghĩa là họ đang tìm kiếm các doanh nghiệp xung quanh để đáp ứng nhu cầu của họ tại thời điểm đó. Thương hiệu của bạn phải ở ngay đó trong kết quả tìm kiếm, chờ đợi để chăm sóc chúng.

Đầu tư vào SEO có thể xây dựng hiệu quả sự hiện diện tìm kiếm trực tuyến của bạn và có ROI hoành tráng cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn làm đúng, điều này có thể trở thành một nguồn lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng mới liên tục.

Một số mẹo để tối ưu hóa trang web của bạn cho tìm kiếm địa phương:

  • Yêu cầu trang doanh nghiệp của bạn trong Google Doanh nghiệp của tôi
  • Xác minh địa chỉ địa phương của bạn với Google
  • Đảm bảo tên, địa chỉ và số điện thoại của doanh nghiệp bạn nhất quán trên tất cả các danh bạ doanh nghiệp

Kiểm soát danh tiếng trực tuyến của bạn

Đánh giá trực tuyến là một yếu tố xếp hạng quan trọng trong tìm kiếm địa phương. Có lẽ quan trọng hơn, chúng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Các doanh nghiệp có xếp hạng sao thấp hoặc số lượng đánh giá trực tuyến thấp thường bị khách hàng bỏ qua. Đánh giá cũng cung cấp một nguồn phản hồi có giá trị khi doanh nghiệp xác định các vấn đề và cải tiến tiềm năng.

Mẹo để nhận được nhiều đánh giá trực tuyến hơn:

  • Gửi lời mời trước khi khách hàng rời khỏi doanh nghiệp của bạn
  • Làm cho việc yêu cầu đánh giá và đưa ra đánh giá trở nên cực kỳ dễ dàng
  • Gửi lời mời đánh giá qua văn bản

Trả lại

Cho đi có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau, nhưng tất cả phụ thuộc vào những gì bạn có thể làm cho cộng đồng. Ví dụ: bạn có thể đề nghị cố vấn cho một chủ doanh nghiệp khác và chỉ cho họ các sợi dây, có thể nói như vậy. Hoặc, bạn có thể tình nguyện cho một chương trình địa phương. Lucidpress có một nhóm tình nguyện viên giao Bữa ăn trên Bánh xe mỗi ngày cho người cao niên địa phương.

Một ý tưởng khác là tài trợ cho các sự kiện địa phương (ví dụ: chợ nông sản) hoặc các đội thể thao, đây là một cách hiệu quả để thương hiệu của bạn tiếp xúc với nhiều người trong cùng khu vực - và xây dựng nhận thức tích cực về thương hiệu của bạn.

Bên cạnh những lợi ích kinh doanh, làm điều tốt cho cộng đồng là phần thưởng theo cách riêng của nó. Cảm giác thật tuyệt khi thoát ra khỏi bong bóng của mình và làm điều gì đó cho người khác.

Còn tiếp…

Nguồn: marq.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Xây dựng thương hiệu địa phương: 5 điều cần biết (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang