Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 14/03/2022, 00:00

Ý nghĩa của màu sắc trong xây dựng thương hiệu

Gần 85% khách hàng coi màu sắc là yếu tố chính khiến họ chọn mua sản phẩm – con số này đã cho thấy tầm quan trọng của màu sắc trong xây dựng thương hiệu.

Bạn đã bao giờ tự hỏi mình: Tại sao Coke lại sử dụng màu đỏ màu không phải màu xanh? Các nhà lãnh đạo của UPS vì sao sử dụng màu nâu? Lựa chọn màu sắc gắn với thương hiệu không bao giờ là ngẫu hứng, nó luôn là một quá trình cần sự nghiên cứu tỉ mỉ, hiểu rõ tâm lý khách hàng. Theo chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: “Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức”.

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Ý nghĩa và ảnh hưởng của các sắc thái màu sẽ được trình bày trong Infographic sau.

Nguồn: Sapo.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Ý nghĩa của màu sắc trong xây dựng thương hiệu tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang