Đào tạo
Thứ sáu , 24/05/2019, 08:06

11/05: Khoá đào tạo “Tư duy đột phá – Nâng tầm khởi nghiệp”

Ngày 11/05 tại Hà nội sẽ tổ chức: Khoá đào tạo “Tư duy đột phá – Nâng tầm khởi nghiệp”

Với vai trò là đơn vị đi đầu trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tham gia triển khai thành công nhiều dự án lớn về quốc gia khởi nghiệp như Đề án 844, Đề án 1665, tháng 5 năm 2019, BK-Holdings – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức khoá đào tạo “Tư duy đột phá – Nâng tầm khởi nghiệp” tại Hà Nội. 
Chương trình có sự tham gia của các giảng viên là chuyên gia cao cấp tại Việt Nam.
Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho đối tượng là sinh viên và các nhóm ý tưởng khởi nghiệp tới từ các trường đại học. Nội dung chương trình được đúc kết từ những thành tựu ươm tạo, đầu tư của BK-Holdings tại Việt Nam và quốc tế; được cập nhật mới nhất từ đề án 844, những kinh nghiệm xây dựng hệ sinh thái của Hà Nội nói chung và Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nói riêng.
Kết thúc chương trình, học viên sẽ được trang bị các kiến thức nền tảng và chuyên sâu về đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp; các công cụ, phương pháp và tư duy quốc tế để phát triển ý tưởng kinh doanh, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 11/05: Khoá đào tạo “Tư duy đột phá – Nâng tầm khởi nghiệp” tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang