Đào tạo
Thứ hai , 06/05/2019, 08:12

Khóa học Chứng khoán cơ bản START-UP 2018 chính thức trở lại

Khóa học Chứng khoán cơ bản START-UP 2018 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ và những kiến thức chuyên môn bài bản nhất cho các học viên.

Sự kiện thường niên Khóa học Chứng khoán cơ bản START-UP do Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) trường Đại học Ngoại thương tổ chức đã trở lại với nhiều đổi mới về chất lượng. Với sự bảo trợ chuyên môn từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) và khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Ngoại thương, khóa học sẽ mang đến những kiến thức chuyên môn rất bổ ích.

START-UP 2018 sẽ có sự góp mặt của các giảng viên có vốn kiến thức, kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn sư phạm cao:

  • Ông Đỗ Huy Hoàng - Giảng viên trung tâm nghiên cứu khoa học và Đào tạo chứng khoán SRTC - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước 
  •  Ông Nguyễn Việt Phương - Công tác tại công ty quản lý quỹ IPA (IPAAM), CFA level 3, thành viên điều hành CFA Community Vietnam.
  • Ông Đặng Trần Phục - Tư vấn đầu tư khách hàng tổ chức Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT 
  • Ông Lý Lâm Duy - Phó Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính tại Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không tại Sân bay quốc tế Cam Ranh, CFA Charter Holder, MBA, Fullbrighter 2011.

Với 8 buổi học, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên môn không thể thiếu và xây dựng nền tảng vững chắc để theo đuổi ngành Tài chính - Chứng khoán trong tương lai. Bên cạnh đó, START-UP năm nay còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có: MÔ HÌNH ĐẦU TƯ THỰC TẾ THEO NHÓM BẰNG TÀI KHOẢN THẬT, giúp các học viên có cơ hội thực hành ngay những kiến thức mình vừa được học.

Hiện nay, Chứng khoán ngày càng thể hiện rõ sự quan trọng trong nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Vì vậy, với những ưu đãi hấp dẫn, khóa học Chứng khoán cơ bản START-UP 2018 chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư không tồi mà sinh viên nên cân nhắc.

Theo khoinghiep.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Khóa học Chứng khoán cơ bản START-UP 2018 chính thức trở lại tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang