Đào tạo
Thứ hai , 06/05/2019, 08:45

19/6: Hội thảo: “Nhà lãnh đạo quên mình để kiến tạo văn hóa chiến thắng”

Ngày 19/6, tại TP. Hồ Chí Minh, I.Value Academy phối hợp với TransformedU tổ chức Hội thảo: “Nhà lãnh đạo quên mình để kiến tạo văn hóa chiến thắng”.

World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh vào ngày 14/6 vừa qua, chúng ta được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao giữa các đội tuyển Đức, Bỉ, Tây Ban Nha, Brazil, Argentina,... những đội tuyển tài năng và những vị Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. Bóng đá là môn thể thao mà Văn hoá chiến thắng (Winning Culture) được biểu hiện từng giây, từng phút thi đấu, làm say mê, nức lòng người hâm mộ.

Văn hoá chiến thắng - Bí quyết chiến thắng đó đã được Huấn Luyện Viên Tinh Thần (Mental Coach) kỳ tài của đội tuyển Olympic Bỉ, Alain Goudsmet chuyển tải và xây dựng mang đến thành công cho những tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Adidas, Heineken, Auchan, Abbott, IBM, P&G, PWC, Deloitte, Subway, Air France, Accor, MasterCard, GSK,...

Ông cũng là diễn giả nổi tiếng cho các sự kiện của TED và các diễn đàn lãnh đạo thế giới, tác giả của nhiều đầu sách và các bài báo về “Năng lượng và Quản trị Đội nhóm”.

Ông sẽ chia sẻ bí quyết này đến những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, những nhà quản lý cấp cao của Việt Nam trong buổi Hội thảo “Nhà lãnh đạo quên mình để kiến tạo văn hoá chiến thắng” do I.Value Academy phối hợp với TransformedU tổ chức vào 18h00 – 21h00, Thứ Ba, ngày 19/6 tại Trường phổ thông song ngữ quốc tế Wellspring Saigon, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Theo www.enternews.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 19/6: Hội thảo: “Nhà lãnh đạo quên mình để kiến tạo văn hóa chiến thắng” tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang