Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 13/05/2019, 09:50

Cầm đồ trực tuyến nhượng quyền VietMoney nhận đầu tư từ Indochine Investment

Với việc nhận được đầu tư, VietMoney đưa ra mục tiêu mở rộng dịch vụ cầm đồ trực tuyến của mình ra toàn quốc thông qua mô hình nhượng quyền.

Ngày 31/10/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Quỹ tài chính Indochine Investment (trụ sở chính tại TP.HCM) đã công bố việc đầu tư vào Công ty Cổ phần Việt Money (VietMoney). Với thỏa thuận đầu tư này, Indochine Investment sẽ hỗ trợ VietMoney mở rộng thị trường trong lĩnh vực cầm đồ trực tuyến cũng như tài chính cá nhân, xây dựng đối tác, nền tảng quản trị và nghiên cứu các sản phẩm mở rộng.

Phát biểu tại buổi hợp tác, ông Trịnh Văn Phương, Tổng Giám đốc VietMoney cho biết, sau khi nhận được khoản đầu tư từ Indochine Investment, đơn vị sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống quản trị, tiếp tục mở rộng thị trường ra các tỉnh, thành khác ngoài TP.HCM. VietMoney kỳ vọng với nguồn vốn từ các nhà đầu tư, đơn vị sẽ đạt được mục tiêu mở rộng mạng lưới chi nhánh trên phạm vi toàn quốc. Song song đó, VietMoney sẽ xây dựng và cung cấp ứng dụng Vmoney trên nền tảng điện thoại thông minh (smartphone) từ đó tạo thuận tiện và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.

Mục tiêu mà VietMoney hướng tới là mang đến cơ hội kinh doanh có lợi nhuận cao cho nhà đầu tư, đồng thời mang đến các giải pháp tích cực nhằm đa dạng hóa các dịch vụ tài chính cá nhân, từng bước góp phần chuẩn hóa, minh bạch hóa các dịch vụ tài chính vi mô, đẩy lùi tệ nạn và hệ lụy xã hội liên quan đến lĩnh vực tài chính tiêu dùng như cho vay nặng lãi hoặc những hình thức tín dụng phi chính thức có sự xuất hiện của xã hội đen và vi phạm pháp luật.

Về VietMoney, thì đây là một đơn vị khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech), bắt đầu thành lập từ năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực cầm đồ trực tuyến và là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực này. Tính đến hiện nay, VietMoney đã phát triển được 07 chi nhánh tại khu vực TP.HCM, tất cả các chi nhánh đều có hoạt động kinh doanh tích cực và ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận. Hiện VietMoney vẫn tiếp tục kêu gọi đầu tư, đồng thời đẩy mạnh mô hình nhượng quyền của mình ra toàn quốc.

Theo www.ictnews.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Cầm đồ trực tuyến nhượng quyền VietMoney nhận đầu tư từ Indochine Investment tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 01:56
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 03:35
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 09:25
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:09
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:41
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 08:07
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 10:22
Lên đầu trang