Sự kiện
Thứ ba , 07/05/2019, 15:40

Chuỗi hội thảo với 50 chủ đề chuyên sâu về khởi nghiệp và công nghệ

Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest 2018 diễn ra tại Đà Nẵng, chuỗi hội thảo chuyên sâu là một trong những hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý nhất.

Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest Vietnam là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ ngành, các tổ chức chính trị - xã hội. Techfest 2018 sẽ được tổ chức vào tháng 11 tại Đà Nẵng với định hướng chủ đạo "Khởi nghiệp sáng tạo - Kết nối toàn cầu”. Điểm nổi bật của sự kiện năm nay chính là sự tham gia của các đối tác trong khu vực và trên thế giới như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, v.v. trong chuỗi các hoạt động.

Đặc biệt, Techfest Vietnam 2018 sẽ có gần 50 chủ đề về khởi nghiệp được bàn luận tại hơn 10 hội thảo chuyên đề, cùng sự tham gia của hơn 100 diễn giả Việt Nam và 70 diễn giả quốc tế.

- 45 là số chủ đề sẽ được thảo luận trong các hội thảo thuộc khuôn khổ Techfest Vietnam 2018: Tương lai của hệ sinh thái tài chính phân cấp với blockchain; Mối quan hệ "3 nhà" trong giáo dục; Mô hình phòng mạch bác sĩ trong cách mạng công nghiệp 4.0; Xu hướng tự động hóa AI, Robotic, loT; Tích hợp công nghệ trong khởi nghiệp tác động xã hội;...

- 15 là số hội thảo chuyên đề trên 08 lĩnh vực: Tài chính, Nông nghiệp, Du lịch, Giáo dục, Y tế, Công nghệ 4.0, Khởi nghiệp Tác động xã hội và Cộng đồng hỗ trợ khởi nghiệp.

- 113 là số diễn giả trong nước dến từ các cơ quan, tổ chức ươm tạo, đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp khởi nghiệp "kỳ lân".

- 73 là số diễn giả quốc tế đến từ các quốc gia: Mỹ, Singapore, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Anh,..

Có thể nói, Techfest Vietnam 2018 sẽ là giải pháp "trọn gói" cho những người yêu công nghệ và khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Theo khoinghiep.quangngai.vov.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Chuỗi hội thảo với 50 chủ đề chuyên sâu về khởi nghiệp và công nghệ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang