Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 06/05/2019, 08:29

Con người chính là chìa khóa của sự thành công

Căn hộ dịch vụ là phân khúc có sự phát triển mạnh mẽ trong thị trường du lịch – khách sạn những năm gần đây.

Hiểu rõ loại hình lưu trú này không ai hơn một người có trên 30 năm kinh nghiệm trong phân khúc khách sạn hạng sang khắp thế giới: Ông Jean Keijdener – tân Tổng quản lý của khu căn hộ dịch vụ mang thương hiệu quốc tế Oakwood Residence Saigon.

Sau hơn 30 năm trải nghiệm trong ngành khách sạn, ông thích thú nhất điều gì ở lĩnh vực này?

Ngay từ khi còn trẻ, tôi đã luôn say mê ý tưởng kết hợp công việc với đi chu du khắp thế giới. Nói cách khác, từ những ngày đầu tiên vào đời, tôi đã đam mê ngành du lịch khách sạn.

Vì thế, sự kết hợp của hai điều kể trên hình thành một cách tự nhiên trong tôi. Điều khiến tôi thích thú nhất chính là con người.

Suốt những năm qua, tôi đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với rất nhiều người thú vị ở Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia, Bahrain, Ireland, Tahiti. Được kết nối với họ là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc sống của tôi.

Ông có thể cho biết vài nét về Oakwood Residence Saigon?

Oakwood Residence Saigon là khu căn hộ dịch vụ hạng sang mang thương hiệu quốc tế Oakwood, bao gồm 237 căn hộ rộng rãi với phong cách thiết kế độc đáo, được quản lý bởi Tập đoàn Mapletree (Singapore).

Dự án đặc biệt thu hút khách lưu trú là các gia đình, khách du lịch, khách tái định cư cùng hoặc không cùng gia đình. Có thể phác họa Oakwood Residence Saigon như một ngôi nhà cho tất cả du khách.

Chúng tôi rất tự hào vì có thể mang lại sự thoải mái, riêng tư cho khách hàng của mình giữa khu dân cư an ninh bậc nhất của đô thị mới Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Theo ông, điều gì làm nên sự thành công của một dự án căn hộ dịch vụ?

Con người chính là chìa khóa của sự thành công. Những cư dân và các thành viên của chúng tôi góp phần lớn vào thành công của Oakwood Residence Saigon.

Chúng ta có thể hoàn toàn thiết kế và xây dựng một dự án với quy mô thật hoành tráng như mong muốn, nhưng chính con người mới là yếu tố đảm bảo những giá trị khác mà cư dân và khách lưu trú sở hữu hằng ngày – đó là sự xuất sắc và ổn định trong dịch vụ.

Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng chú ý của căn hộ dịch vụ trong ngành du lịch khách sạn. Vai trò của Oakwood Residence Saigon trong phân khúc đầy tiềm năng này ra sao, thưa ông?

 Mục tiêu của chúng tôi chính là trở thành người dẫn đầu trong ngành du lịch khách sạn, đặc biệt trong phân khúc căn hộ dịch vụ tại Việt Nam.

Sự cạnh tranh trong lĩnh vực này là điều tất yếu mà nhờ đó, chúng tôi mới luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được những điều tốt nhất.

Chúng tôi chào đón sự cạnh tranh công bằng và tích cực. Cùng với một số thương hiệu nổi tiếng khác trong thành phố, chúng tôi cảm thấy mình hoàn toàn đủ khả năng dẫn đầu.

Bên cạnh dịch vụ trọn gói và môi trường an ninh, những lợi ích nào khác mà khách lưu trú có thể có được từ Oakwood Residence Saigon?

Trải nghiệm hướng đến gia đình. Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng lối sống gia đình kết hợp với cộng đồng xung quanh. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách lưu trú.

Vào lễ khánh thành Oakwood Residene Saigon trong tháng 3 vừa qua, chúng tôi đã dành tặng cho mỗi vị khách tham dự và khách lưu trú một hộp xà phòng thủ công đẹp mắt.

Đây là dự án hợp tác bền vững giữa Mapletree và Faire Soapworks sản xuất xà phòng không hóa chất từ sữa bò nuôi ở Củ Chi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những điều mới mẻ khác để nâng cao trải nghiệm lưu trú của cư dân Oakwood Residence Saigon.

Với vai trò là tổng quản lý một khu căn hộ dịch vụ, một ngày điển hình của ông diễn ra như thế nào?

Một ngày của tôi sẽ bắt đầu với việc chạy bộ vòng quanh khu Phú Mỹ Hưng hoặc tập thể dục tại phòng tập của Oakwood Residence Saigon.

Tôi dạo quanh khu căn hộ ít nhất ba lần mỗi buổi sáng để đảm bảo mọi thứ được sắp xếp trong điều kiện tốt nhất và cũng là cơ hội để tôi tiếp xúc nhiều hơn với cư dân và du khách.

Sau đó, công việc của tôi sẽ tăng tốc với cuộc họp giao ban buổi sáng. Về cơ bản, đây là khoảng thời gian yêu thích nhất của tôi để thảo luận với các cộng sự về cách chúng tôi có thể phục vụ khách tốt hơn, kiểm tra những phản hồi từ khách và đề xuất biện pháp cải thiện, chuẩn bị cho số khách check-in và check-out trong ngày…

Tôi thường ăn trưa cùng các thành viên hoặc khách hàng. Sau đó, tôi sẽ theo dõi tiến trình của một số dự án hiện tại và phác thảo dự án mới.

Một phần của quỹ thời gian buổi chiều sẽ được tôi sử dụng cho việc giải quyết các vấn đề đang diễn ra và lên kế hoạch cho ngày hôm sau. Tôi sẽ kết thúc một ngày làm việc vào 8 giờ tối và dành thời gian cho gia đình.

Xin cảm ơn sự chia sẻ của ông.

Ngọc Anh

Theo Doanhnhanplus.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Con người chính là chìa khóa của sự thành công tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 01:56
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 03:35
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 09:25
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:09
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:41
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 08:07
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 10:22
Lên đầu trang