Sự kiện
Thứ ba , 02/04/2019, 09:56

Cuộc thi Go Finance 2019: "Awake your Ambition – Đánh thức khát vọng”

Vừa qua, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, CLB Chứng khoán Sinh viên SSC đã tổ chức buổi họp báo chính thức phát động cuộc thi Go Finance 2019.

Go Finance là cuộc thi thường niên quy mô lớn được tổ chức bởi Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên (SSC), dưới sự bảo trợ của giới chuyên môn trong Viện Ngân hàng – Tài Chính, trường ĐH Kinh tế Quốc Dân, cũng như các chuyên gia đến từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Năm 2019, Go Finance trở lại với chủ đề “Awake your Ambition – Đánh thức khát vọng” hứa hẹn sẽ là một cuộc hành trình cực kỳ hấp dẫn, đánh thức năng lực, phá bỏ giới hạn, chắc chắn là một cột mốc quan trọng trên con đường sự nghiệp của mỗi bạn sinh viên.

Trong suốt 6 năm qua, Go Finance luôn là điểm hẹn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên đam mê tìm hiểu lĩnh vực Kinh tế – Tài chính – Chứng khoán và dần khẳng định được tên tuổi của mình là một trong những cuộc thi có quy mô lớn nhất miền Bắc với trung bình 1200 thí sinh tham gia mỗi năm.

Tham dự buổi họp báo có đại diện các lãnh đạo viện Ngân hàng – Tài chinh, Ủy ban Chứng khoán Nhà Nước, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đại diện các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông của cuộc thi.

PGS.TS Trần Đăng Khâm – Phó Viện trưởng Viện Ngân hàng – Tài chính, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Phát biểu khai mạc buổi họp báo, PGS.TS Trần Đăng Khâm – Phó Viện trưởng Viện Ngân hàng – Tài chính cho biết: “Go Finance là một cuộc thi giúp sinh viên có được kiến thức chuyên sâu, kĩ năng mềm tốt và tự chủ được bản thân và SSC là một mô hình hoạt động thu nhỏ thành công, hiệu quả và ổn định của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.”

Ông Đỗ Anh Vũ - Đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

Bên cạnh đó, đại diện từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ông Đỗ Anh Vũ có những chia sẻ về thị trường Chứng khoán Việt Nam trong thời gian vừa qua: “Năm 2018, Việt Nam được công nhận là thị trường thành công nhất trong khu vực, duy trì được đà tăng trưởng tốt, là điểm đến lí tưởng cho các nhà đầu tư nước ngoài. Thị trường chứng khoán Việt Nam ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội, hỗ trợ thị trường tiền tệ và giảm áp lực cho các ngân hàng.”

Ông còn cho biết rằng: “Ủy ban Chứng khoán Nhà nước luôn chú trọng quan tâm đến công tác đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán và cam kết đảm bảo tốt nhất chất lượng chuyên môn cho cuộc thi Go Finance 2019.”

ThS. Đinh Hương Thảo - Bí thư Liên chi Đoàn Viện Ngân hàng – Tài chính, trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Tiếp nối buổi hội thảo, Bí thư Liên chi Đoàn Viện Ngân hàng – Tài chính – ThS. Đinh Hương Thảo phát biểu về thể lệ và cơ cấu giải thưởng của cuộc thi.

Go Finance 2019 diễn ra từ ngày 18/03 đến ngày 22/05 với 5 vòng thi:

VÒNG 1: ACCESS (18/3-28/3) - Vòng sơ loại online

VÒNG 2: WORK UP (31/3) - Thi giấy test kiến thức chuyên sâu

VÒNG 3: ANALYZE (4/4 – 13/4) - Giải case study

VÒNG 4: KNOCK-DOWN (17/4 – 10/5) - Đầu tư thực tế và phân tích tài chính

VÒNG 5: EXCEL (22/5) - Đêm chung kết

Tổng giải thưởng trị giá lên tới 300 triệu đồng với 01 giải Nhất 20 triệu đồng, 01 giải Nhì 7 triệu đồng, 01 giải Ba 3 triệu đồng, 02 giải Khuyến khích 1 triệu đồng, 01 giải Triển vọng trị giá 500 nghìn đồng, đặc biệt là 5 suất thực tập ở BSC và các suất học bổng đến từ các nhà tài trợ.

Theo khoi nghiep.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Cuộc thi Go Finance 2019: "Awake your Ambition – Đánh thức khát vọng” tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang