Sự kiện
Thứ sáu , 24/05/2019, 08:18

Đón đợi buổi STARTUP SHOW Cuộc thi “HUTECH Startup Wings 2019”

Sau các Vòng thi, TOP 15 dự án xuất sắc nhất của Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2019” sẽ chuẩn bị có màn “chào sân” đầy lý thú tại không gian triển lãm mở STARTUP SHOW.

Sau các Vòng thi, TOP 15 dự án xuất sắc nhất của Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2019” sẽ chuẩn bị có màn “chào sân” đầy lý thú tại không gian triển lãm mở STARTUP SHOW.

Khởi động từ Tháng 11/2018, sau các Vòng thi Sơ khảo, Bán kết với các hoạt động Training, Pitching, Launching gay cấn, hấp dẫn và nhiều bất ngờ, TOP 15 dự án xuất sắc nhất của Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2019” sẽ chuẩn bị có màn “chào sân” đầy lý thú tại không gian triển lãm mở STARTUP SHOW.

15 dự án được chọn sẽ trình bày mô hình hoặc sản phẩm của dự án mình cũng như những hình ảnh, slide trình chiếu, các thông tin liên quan. Hội đồng giám khảo sẽ lắng nghe trực tiếp phần mô tả, giới thiệu của từng thí sinh, nhóm thi. Đây đồng thời cũng tiếp tục là không gian Networking để các thí sinh, nhóm thi nêu bật điểm mạnh của dự án, thu hút nhà đầu tư, kêu gọi vốn và đặc biệt là nhằm “thuyết phục” Ban giám khảo trao tấm vé” vào Vòng Chung kết.

Được biết, Hội đồng Ban giám khảo đã tuyển chọn ra 15 dự án kể trên căn cứ vào 3 tiêu chí: Sản phẩm/mô hình cụ thể; Hình thức trình bày thể hiện được ý tưởng chủ đạo của dự án; Sự tích cực tham gia chuỗi hoạt động của Cuộc thi ngay từ Vòng Sơ khảo. TOP 15 dự án tham gia buổi STARTUP SHOW sẽ nhận được Giấy chứng nhận tham gia Cuộc thi từ Ban giám hiệu Nhà trường như một sự ghi nhận cho thành tích cao mà các bạn đã gặt hái được.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, sức nóng của buổi STARTUP SHOW còn nằm ở chỗ, 5 dự án xuất sắc nhất vào Vòng Chung kết của Cuộc thi sẽ được công bố ngay sau triển lãm căn cứ vào 4 tiêu chí: Hiệu quả kinh tế (30 điểm); Tính sáng tạo (25 điểm), Tác động xã hội (25 điểm) và Năng lực làm việc như thuyết trình, phản biện, làm việc nhóm,…(25 điểm).

STARTUP SHOW Cuộc thi “HUTECH Startup Wings 2019” sẽ diễn ra vào lúc 08g00 ngày 06/04 tại Hội trường B02.09, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó, danh sách “so găng” nẩy lửa của TOP 5 tại Vòng Chung kết  sẽ được công bố vào lúc 12g00 cùng ngày.

Theo khoinghiep.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Đón đợi buổi STARTUP SHOW Cuộc thi “HUTECH Startup Wings 2019” tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang