Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 10/05/2019, 16:28

Fingo.vn, công ty khởi nghiệp giúp vay tiêu dùng hay mở thẻ tín dụng qua smartphone

Bằng cách truy cập smartphone hay máy tính, người dùng có thể chọn lựa và so sánh nhiều dịch vụ cho vay tài chính hay mở thẻ tín dụng, sau đó biết kết quả duyệt vay hay không.

Nếu như Grab và Uber là các nền tảng (platform) kết nối người cần di chuyển và người có phương tiện nhàn rỗi, thì Fingo chính là nền tảng được công ty mẹ Finnology đến từ châu Âu – tập đoàn tài chính dựa trên công nghệ xu hướng Fintech – sẽ kết nối những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính, cụ thể là vay tiêu dùng hay làm thẻ tín dụng cùng với các ngân hàng và các công ty tài chính cung cấp dịch vụ này.

Fingo sẽ cung cấp dịch vụ từ khi bắt đầu đến lúc khách hàng mở thành công dịch vụ. Bên cạnh việc cung cấp, tư vấn giải pháp về gói vay, thẻ tín dụng phù hợp, công ty còn hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn cũng như làm thẻ tín dụng cho khách hàng đến khi hoàn thành tất cả mọi thủ tục. Các dịch vụ này đều miễn phí.

Để dùng dịch vụ, người dùng truy cập Website của công ty trên smartphone hoặc máy tính, sau đó điền thông tin đăng ký khá đơn giản, gồm thông tin thu nhập, nơi làm việc, điện thoại, email,... sau đó có thể so sánh nhiều dịch vụ cung cấp từ các bên khác nhau và được nhân viên Fingo tư vấn để có quyết định cuối cùng.

Ông Jozef Michalovcik, giám đốc điều hành Fingo, cho rằng nhờ các lợi thế về công nghệ, những công việc vốn phức tạp, như vay tiêu dùng hay làm thẻ tín dụng, đã được giải quyết chỉ với cú lick chuột hay chạm tay trên màn hình điện thoại. Tầm nhìn của công ty là giúp tất cả công dân Việt Nam đều có thể tiếp cận dịch vụ tài chính thông minh trong nước.

Theo www.ictnews.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Fingo.vn, công ty khởi nghiệp giúp vay tiêu dùng hay mở thẻ tín dụng qua smartphone tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 01:56
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 03:35
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 09:25
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:09
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:41
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 08:07
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 10:22
Lên đầu trang