Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ năm , 09/05/2019, 16:04

Giải pháp giúp chị em phụ nữ trả lời cho câu hỏi tối nay ăn gì?

.

Đối với phụ nữ hiện đại ngày nay, vừa phải đảm bảo công việc ở cơ quan, vừa chăm lo chu toàn cho gia đình, quỹ thời gian dường như rất hạn hẹp. Hơn nữa, nguồn gốc thực phẩm cũng luôn là vấn đề lo ngại của các chị em phụ nữ. Một mô hình startup ra đời đã giải quyết những vấn đề trên. “Bữa tối hạnh phúc” chuyên cung cấp cung cấp thực phẩm đã qua sơ chế theo chuẩn công thức, sau đó được chuyển đến tận nhà khách hàng mỗi ngày.

Bạn sẽ không phải lo tắc đường khi đi chợ, hoặc băn khoăn ra chợ không biết mua gì, mua về không biết chế biến sao cho ngon, nguồn gốc có đảm bảo không? Thời gian và tiền bạc sẽ được tiết kiệm nhờ giải pháp "Bữa tối hạnh phúc".

"Bữa tối hạnh phúc" có thể phục vụ từ 1 người đến hàng trăm người, từ một bạn khởi nghiệp đến cả một đại gia đình. Mọi thứ đã được làm sẵn, sơ chế sạch sẽ, nước sốt đặc biệt…. mọi người chỉ việc bật bếp làm theo hướng dẫn 5 phút là xong một món. "Bữa tối hạnh phúc" sẽ tư vấn để các bạn lựa chọn món ngon phù hợp và số lượng vừa đủ, không để lãng phí thực phẩm mà đảm bảo đủ sức khỏe và ngon miệng. Không những thế Bữa tối Hạnh phúc còn có video hướng dẫn để các bạn trang trí và trình bày thật ấn tượng và đẹp mắt.

“Nước sốt là bí quyết chính để tạo nên các món ăn ngon và khác lạ. Tại "Bữa tối hạnh phúc", chúng tôi mời về chuyên gia nước sốt đầy kinh nghiệm Trần Văn Diệp, người từng là đầu bếp riêng của nguyên thủ quốc gia tại tư gia, cũng là người đã chế biến tại các nhà hàng trên 4 quốc gia và hàng chục khách sạn 5 sao trong nước, để đem lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho các gia đình. Anh Diệp được bạn bè và đồng nghiệp yêu quý đặt tên là “ông Vua nước sốt” bởi anh có khả năng chế biến hàng trăm loại nước sốt khác nhau, loại nào cũng đậm đà bản sắc hương vị riêng”, chị Nguyễn Thị Đức Khánh – sáng lập "Bữa tối hạnh phúc" chia sẻ.

Để làm nên món nước sốt cho các món ăn, đầu bếp Trần Văn Diệp đã sáng tác dựa trên khẩu vị riêng của Người Việt. Dù là món bò bít tết nhưng nước sốt tại Bữa tối Hạnh phúc là hoàn toàn khác với các nhà hàng mà bạn đã từng thưởng thức. Mùi vị tinh tế kết hợp giữa Tây và Ta, không quá béo và cũng không quá khô. Đây sẽ là một trải nghiệm rất đặc biệt nếu bạn được thưởng thức.

Bữa tối hạnh phúc còn có một thực đơn các món ăn vô cùng phong phú, giúp khách hàng không lo trùng món trong vòng 1 tháng. Ngoài ra vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng luôn được Bữa tối hạnh phúc đặt lên hàng đầu: “Chúng tôi đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với liên minh hợp tác xã Việt Nam và hợp tác xã số để toàn bộ nguồn thực phẩm của Bữa tối Hạnh phúc luôn đảm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”, chị Đức Khánh cho biết.

Với mục đích thay đổi dần thói quên của các bà nội trợ, "Bữa tối hạnh phúc" mong muốn giúp những người phụ nữ hiện đại ngày nay có nhiều thời gian cho bản thân hơn, hạnh phúc, tự tin và thành công trong cuộc sống hơn. Đó chính là sứ mệnh mà mô hình này muốn hướng tới.

Hà Linh

Theo Tuổi trẻ thủ đô

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Giải pháp giúp chị em phụ nữ trả lời cho câu hỏi tối nay ăn gì? tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 01:56
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 03:35
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 09:25
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:09
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:41
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 08:07
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 10:22
Lên đầu trang