Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 10/05/2019, 15:57

Giảm căng thẳng cho bệnh nhân vì phải chờ đợi, bác sỹ khởi nghiệp ứng dụng đặt lịch khám Beestro

Ra đời vào tháng 9/2017, Beestro cho phép người dùng chủ động tìm kiếm thông tin chi tiết, đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tiếp đến bác sỹ, cơ sở y tế hay vì phải xếp hàng chờ đợi như hiện nay, giảm thiểu căng thẳng cho cả bác sỹ và bệnh nhân.

Lý giải về sự ra đời của ứng dụng, theo chị Trương Minh Nga, founder của Beestro, trong vai trò là một bác sỹ, chị luôn thấy mình lúc nào cũng bị áp lực khi nhìn ra ngoài thấy hàng dàì người bệnh ngồi đợi, điều này vô tình tạo căng thẳng cho cả bác sỹ và bệnh nhân. Trong khi thực tế, có những thời điểm bệnh nhân không đông và mọi công việc diễn ra thuận lợi. Nguyên nhân là do bệnh nhân thường không biết lúc nào đến lượt khám, giờ nào tới khám nên thường tới xếp hàng dài từ sáng sớm để chờ đợi đến mình.

“Từ đó, tôi mới bắt đầu nghĩ đến cần một ứng dụng để giải quyết vấn để của các bác sỹ, và giải quyết các vấn để của bệnh nhân. Một ứng dụng biết được thông tin của bác sỹ, thông tin thời gian có thể đặt lịch và lấy số khám theo giờ giúp bệnh nhân giải quyết vấn đề phải xếp hàng chờ đợi của mình”, chị Nga cho biết thêm.

Việc đặt lịch khám theo hẹn trên Beestro sẽ giúp các bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi, chi phí cơ hội đồng thời chủ động được việc quản ý quỹ thời gian của mình. Ngoài ra, ứng dụng Beestro cho phép mỗi người dùng có thể quản lý được lịch sử khám bệnh, đặc biệt lịch sử tiêm chủng của con em bạn, thông qua 1 tài khoản của bố hoặc mẹ để quản lý cả gia đình. Đồng thời Beestro có hệ thống nhắc nhở tự động với những lịch khám tiếp theo được lưu ý của gia đình. Bên cạnh đó, người dùng có quyền đánh giá chất lượng dịch vụ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để nâng cao chất lượng thực sự của từng cơ sở y tế.

Hiện tại, với ứng dụng Beestro thì bạn đã đặt được lịch khám theo giờ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hồ Chí Minh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện An Sinh cũng như các phòng khám răng hàm mặt uy tín khác tại Hà Nội và TP HCM.

Về kế hoạch trong tương lai, chị Nga cho biết, sắp tới, Beestro sẽ mở rộng thêm các dịch vụ đặt lịch tiếp theo tới hệ thống tiêm chủng, khám sản ,nhi, tai mũi họng và các dịch vụ chăm sóc cơ bản. Đồng thời Beestro cũng phát triên thêm hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với việc nâng cao sự kết nối của người dùng với nhân viên y tế, tăng tương tác trực tiếp giữa 2 bên bằng các hình thức hỗ trợ chat/ call/ hoặc video call.

“Trong một kỳ vọng lớn hơn, Beestro sẽ xây dựng hệ sinh thái về chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm cả dịch vụ đặt lịch, khám theo hẹn, cùng các dịch vụ gia tăng về sức khoẻ hay dựa vào lịch sử bệnh của từng khách hàng sẽ xây dựng được các tình huống cảnh báo bệnh tật, sớm đưa ra khuyến cáo về việc khám chữa bệnh sớm của cộng đồng”, chị Nga nhấn mạnh.

Mới đây, Beestro cũng là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tham dự chung kết cuộc thi Mekong Business Challenge, khởi động thúc đẩy các ý tưởng kinh doanh, giới thiệu các dự án doanh nghiệp và doanh nghiệp xã hội mới diễn ra tại Bhutan từ ngày 15 đến 19/3/2018..

Theo www.ictnews.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Giảm căng thẳng cho bệnh nhân vì phải chờ đợi, bác sỹ khởi nghiệp ứng dụng đặt lịch khám Beestro tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 01:56
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 03:35
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 09:25
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:09
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:41
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 08:07
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 10:22
Lên đầu trang