Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 30/06/2020, 15:34

GV Taxi – ‘Tay chơi’ mới của làng gọi xe công nghệ Việt

Thị trường gọi xe công nghệ Việt chào đón một tân binh mới GV Taxi – ứng dụng gọi xe của người Việt với định hướng trở thành siêu ứng dụng trong thời gian tới.

GV Taxi là một ứng dụng gọi xe công nghệ với các tính năng tương tự như các ứng dụng khác đang hoạt động tại Việt Nam (Grab, be, GO-Việt, MyGo, FastGo, MyGo, Vato…). Với chức năng chính là gọi xe bao gồm: Đặt xe máy, Xe hơi riêng; Xe taxi, Xe taxi tải, Vé xe khách và định hướng dần trở thành siêu ứng dụng với việc tích hợp thêm nhiều dịch vụ như: Giao hàng, Giao đồ ăn, Du lịch… trong thời gian sắp tới.

GV Taxi được GV ASIA đầu tư, trực tiếp xây dựng và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư người Việt Nam với sự hậu thuẫn và hỗ trợ từ Google thông qua nền tảng Google Maps.

http://khoinghiepsangtao.vn/wp-content/uploads/2020/06/hoang-quang-manh.jpg

Ông Hoàng Quang Mạnh, giám đốc GV ASIA tại buổi họp báo ra mắt GV Taxi ngày 29/6

Ông Hoàng Quang Mạnh, Giám đốc GV ASIA cho biết: “Với triết lý người thành công không phải là người đi trước, GV ASIA đặt phương châm tối giản để cung cấp cho khách hành những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng, đó cũng là khác biệt của GV Taxi so với các ứng dụng khác đang có trên thị trường”.

Lợi thế của GV Taxi so với các ứng dụng khác là công nghệ nhận biết với khoảng cách định vị chính xác vị trí trong bán kính dưới 10 m2, qua đó nhanh chóng xác định và kết nối người sử dụng tới tài xế gần nhất, công nghệ do các kỹ sư người Việt của GV ASIA phát triển để phục vụ cho người Việt.

“Chúng tôi tin rằng vẫn còn rất nhiều cơ hội phát triển cho ứng dụng gọi xe thuần Việt”, ông Mạnh khẳng định.

Theo đó, GV Taxi cam kết tạo nhập ổn định cho đối tác tham gia mạng lưới với việc nghiên cứu tối ưu thu nhập tốt nhất cho tài xế trên từng chuyến đi; cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cho người Việt qua việc từng bước cải thiện dịch vụ, chi phí hợp lý cho mỗi chuyến đi của hành khách và cam kết không ngừng ứng dụng công nghệ 4.0 để góp phần phát triển nền kinh tế số, kết hợp giữa công nghệ và truyền thống để nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực trong nền kinh tế số.

http://khoinghiepsangtao.vn/wp-content/uploads/2020/06/gv-taxi-1.jpg

Về cước phí, GV Taxi đưa ra mức cước cạnh tranh như sau: từ 5.000 đ/km với xe máy, từ 11.000 đ/km với xe riêng và cũng chỉ từ 11.000 đ/km với xe Taxi.

Cách thức đăng ký sử dụng ứng dụng GV Taxi rất đơn giản, người dùng chỉ cần tải ứng dụng về máy (ứng dụng hiện đã có mặt trên chợ ứng dụng CH Play dành cho điện thoại chạy hệ điều hành Android lẫn Appstore cho các mẫu điện thoại iPhone chạy hệ điều hành iOS), mở ứng dụng, nhập số điện thoại và mật khẩu vào, sau đó hệ thống sẽ gửi mã kích hoạt vào số điện thoại vừa đăng ký, rồi nhập mã này vào ô mã xác nhận là đăng ký thành công.

Mục tiêu trước mắt của GV Taxi trong vòng 6 tháng tới sẽ thu hút 8.000 tài xế đối tác, phục vụ 60.000 chuyến đi an toàn mỗi ngày với tỷ lệ đáp ứng chuyến đi trên 90% và điểm đánh giá trung bình từ khách hàng từ 4,5 – 5 sao sau mỗi chuyến đi.

Nhân sự kiện ra mắt, GV Taxi cũng công bố tặng ngay 200.000 đồng tới người dùng mới, tiếp theo nếu người dùng dùng mã giới thiệu của mình giới thiệu một người dùng mới sẽ được cộng thêm 50.000 đồng.

Theo Báo Đầu tư

Bạn đang đọc bài viết Dự án: GV Taxi – ‘Tay chơi’ mới của làng gọi xe công nghệ Việt tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 01:56
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 03:35
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 09:25
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:09
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:41
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 08:07
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 10:22
Lên đầu trang