Sự kiện
Thứ ba , 14/05/2019, 14:53

Hàng loạt công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp lớn tham dự sự kiện AWS Summit Singapore 2019

Là sự kiện thường niên quy tụ cộng đồng chuyên gia về điện toán đám mây, AWS Summit Singapore 2019 có sự tham gia của rất nhiều công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp lớn trong khu vực Đông Nam Á.

AWS Summit Singapore 2019 mới diễn ra gần đây tại Singapore, thu hút sự tham dự của hơn 10.000 người là các chuyên gia công nghệ, nhà phát triển, các quản lý công nghệ thông tin ở doanh nghiệp,...

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày, sẽ bao gồm các hoạt động hội thảo giới thiệu các xu hướng công nghệ mới; các buổi giới thiệu kỹ thuật chuyên sâu về điện toán đám mây, IoT, trí tuệ nhân tạo, máy học, deep learning; cuộc thi về rô-bốt, hoạt động triển lãm...

 

Hơn chục ngàn người từ nhiều quốc gia tề tựu về Singapore tham dự một trong các sự kiện lớn nhất về điện toán đám mây được tổ chức bởi AWS, công ty con của Amazon, có tên tuổi rất nổi bật trong ngành.

 

Trong khuôn viên rộng lớn của trung tâm triển lãm Singapore Expo, bên cạnh các hoạt động hội thảo ở khán phòng, khu vực triển lãm sẽ có sự tham dự của hàng loạt công ty khởi nghiệp và các công ty lớn khác có công việc kinh doanh liên quan đến chuyển đổi số và đám mây.

 

Singtel, công ty viễn thông lớn nhất Singapore, có gian hàng trưng bày tại sự kiện. Singtel năm ngoái được lên sân khấu sự kiện AWS như một khách hàng tiêu biểu sử dụng dịch vụ cua AWS.

 

Là một trong những nhà tài trợ kim cương của sự kiện này, VEEAM & N2WS  góp mặt tại AWS Summit để giới thiệu giải pháp sao lưu và khôi phục hoàn thiện được thiết kế dành cho nền tảng AWS.

 

VMware, công ty Mỹ chuyên cung cấp nền tảng dịch vụ, phần mềm ảo hóa và điện toán đám mây, cũng có mặt tại đây để giới thiệu dịch vụ đám mây VMware Cloud trên hạ tầng của AWS.

 

Bản thân AWS cũng có quầy giới thiệu văn hoá công ty và tặng các vật phẩm lưu niệm cho khách tham dự.

 

Trong không gian triển lãm này, sẽ có các khu vực để khách tham quan vừa ngồi nghỉ ngơi vừa theo dõi các bài nói chuyện với quy mô nhỏ.

 

Gian hàng của Cisco Systems, công ty Mỹ chuyên về phát triền phần cứng và thiết bị mạng, tại AWS Summit tập trung giới thiệu về Cisco Stealwatch Cloud. Đây là giải pháp bảo vệ các tài sản trên đám mây và mạng riêng với việc nâng cao bảo mật và phản ứng với sự cố trên mạng phân tán, từ văn phòng đến đám mây công cộng.

Red Hat – tên tuổi quen thuộc với nền tảng nguồn mở Linux – mang đến giải pháp giúp các khách hàng AWS hiện thực việc chạy các ứng dụng truyền thống như SAP, cơ sở dữ liệu Oracle… trên nền đám mây. Các khách hàng được hưởng lợi từ giao diện thân quen và môi trường đồng nhất của Red Hat Enterprise Linux (RHEL) và tính đơn giản, khả năng mở rộng của AWS.

 

Góp mặt tại sự kiện này, New Relic – công ty phân tích phần mềm có trụ sở tại California (Mỹ) – tập trung trình bày về tính năng giám sát hiệu suất dành cho AWS.

 

Denodo Technologies giới thiệu tại AWS Summit nền tảng ảo hóa dữ liệu cung cấp khả năng truy cập, quản lý và phân phối dữ liệu trên phạm vi rộng mà không phải di chuyển dữ liệu từ nơi lưu trữ ban đầu.

 

Công ty SignalFx cung cấp nền tảng giám sát trên môi trường đám mây theo  thời gian thực duy nhất dành cho hạ tầng, vi dịch vụ cùng các ứng dụng.

 

Gian hàng của LogicMonitor tại AWS Summit tập trung giới thiệu về giải pháp phân tích, giám sát cơ sở hạ tầng lai - kết hợp giữa hạ tầng tại chỗ và trên đám mây -  một cách tự động.

 

Densify là công ty phần mềm của Canada chuyên cung cấp các dịch vụ phân tích dựa trên máy học liên quan đến việc tối ưu giữa việc sử dụng đám mây và chi phí vận hành. Densify xuất hiện trên AWS Marketplace với mục tiêu giúp khách hàng tối ưu tự động giữa nhu cầu ứng dụng và tài nguyên của dịch vụ đám mây nhằm giảm rủi ro kinh doanh, cải thiện hiệu suất ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động…

 

Đến với AWS Summit, Twistlock giới thiệu về các dịch vụ và giải pháp bảo mật mạng đám mây trên hạ tầng AWS. Twistlock cho phép các khách hàng AWS theo dõi thông tin liên quan đến vấn đề bảo mật của các không gian lưu trữ và đám mấy, các mối đe dọa, tường lửa thông qua AWS Security Hub.

 

Cũng trong không gian triển lãm này, ban tổ chức phát động cuộc thi AWS Deep Racer, cho phép các đội dùng rô bốt để đua với nhau trên cung đường có sẵn.

 

BlazeClan là một trong những công ty tư vấn hàng đầu về dịch vụ đám mây AWS hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Singapore, Úc, Bỉ, Mỹ, Canada… Được thành lập vào năm 2010, công ty này đã đạt được nhiều giải thưởng về năng lực dịch vụ tài chính AWS, dữ liệu lớn AWS…

 

Là một trong những công ty về IT có tốc độ tăng trưởng thần tốc, Pure Storage cho phép khách hàng áp dụng nhanh chóng các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, máy học để giúp tối đa hóa giá trị dữ liệu nhằm đạt lợi thế cạnh tranh.

Theo ictnews.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Hàng loạt công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp lớn tham dự sự kiện AWS Summit Singapore 2019 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang