Sự kiện
Thứ hai , 01/04/2019, 13:57

Hi- Tech Konec 2018: Kết nối Startup và doanh nghiệp

.

Nhằm tạo ra cầu nối trực tiếp giữa Startup với các doanh nghiệp cũng như tạo nhiều cơ hội quảng bá hơn nữa cho các startup, sự kiện Hi-Tech Konec chủ đề Nhu cầu Công nghệ trong Công nghiệp Hỗ trợ và Logistics đã được tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest Vietnam 2018.

Tại sự kiện diễn ra ngày 3/11, các diễn giả, đại diện từ hiệp hội công nghệ phụ trợ và các startup đã có những chia sẻ thẳng thắn và cởi mở về xu hướng của thế giới, thực trạng hiện tại của Việt Nam đối với nhu cầu áp dụng công nghệ cao trong ngành công nghiệp hỗ trợ và Logistics.

Điểm đặc biệt trong trong khuôn khổ Hi-Tech Konec 2018 là mỗi startup đã đăng ký từ trước có khoảng thời gian 1 phút giới thiệu về dự án trong buổi sáng. Trên cơ sở đó, các phiên gặp gỡ 1:1 giữa doanh nghiệp và startup được tiến hành trong buổi chiều cùng ngày. Mỗi phiên gặp gỡ kéo dài 30 phút tạo cơ hội cho các startup thể hiện bản thân, bày tỏ nguyện vọng và học hỏi kinh nghiệm, kết nối đầu tư…

Tiến sĩ Trần Mạnh Huy, Giám đốc công ty VBPO - chuyên cung cấp giải pháp gia công quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp (BPO) cho thị trường Nhật Bản đã đưa ra những lời khuyên bổ ích, nhận được sự hưởng ứng từ các doanh nghiệp tham dự, nhất là việc học hỏi từ các doanh nghiệp Nhật Bản.

Bên cạnh cơ hội kết nối trực tiếp ngay tại sự kiện, doanh nghiệp và startup vẫn có thể tiếp tục kết nối trực tuyến thông qua sàn Seatechhub.com - Sàn kết nối giải pháp và nhu cầu trong thị trường B2B - ngay cả khi Hi-Tech Konec 2018 kết thúc.

Theo songmoi.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Hi- Tech Konec 2018: Kết nối Startup và doanh nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang