Sự kiện
Thứ ba , 11/08/2020, 14:23

KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH TĂNG TỐC KHỞI NGHIỆP DU LỊCH DỊCH VỤ VTS 2020

.

📌Link đăng kí : https://bitly.com.vn/UforF

SHi ACCELERATOR JOURNEY - VTS 2020 BỨT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG!

#SHi_Accelerator_Journey 2020 (Batch 6) là chương trình Tăng tốc khởi nghiệp dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp ngành du lịch - dịch vụ đổi mới sáng tạo giúp các startup hoàn thiện mô hình vận hành, thương mại hóa sản phẩm, gia nhập thị trường và hướng đến phát triển bền vững.

Đối tương tham gia:

Các doanh nghiệp khởi nghiệp, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiềm năng đã thành lập doanh nghiệp, chưa phát triển được thị trường, chưa hoàn thiện mô hình vận hành, thiếu năng lực và nguồn lực để phát triển, còn gặp khó khăn về mô hình kinh doanh và định hướng phát triển.

Hoạt động trong ngành Du lịch và dịch vụ như lữ hành, ẩmthực, lưu trú và các lĩnh vực liên quan du lịch như logitics, đào tạo, truyền thông, môi trường điểm đến, quản lý,...) ưu tiên có ứng dụng công nghệ 4.0 hoặc đổi mới sáng tạo.

Founder và đội ngũ nghiêm túc với sứ mệnh và mục tiêu đề ra, sẵn sàng lắng nghe, học hỏi và thay đổi tư duy và tầm nhìn để tạo nên những bước đột phá cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi tham gia chương trình

Được huấn luyện, đào tạo chuyên sâu với những chuyên gia uy tín, chất lượng trong nước và quốc tế

Được mở rộng mạng lưới, hỗ trợ kết nối thị trường, kết nối đầu tư tại 3 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh với 30 đối tác, cá nhân hỗ trợ các dịch vụ, tư vấn chuyên môn cho startup như đối tác Swiss EP, NSSC, Báo diễn đàn doanh nghiệp, Tanca, PR News, …

Được lựa chọn đầu tư lên đến 100.000USD/dự án và được giới thiệu tới các quỹ với mức lớn hơn từ 100.000 - 1 triệu USD.

Được hỗ trợ chỗ ngồi team 4 người/ trong 6 tháng tại Đà Nẵng/ Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Được giới thiệu và đề cử vào các chương trình khởi nghiệp quốc gia, tham gia Techfest, các chương trình kết nối đầu tư trong nước và quốc tế.

Được đồng hành với SHi trong 2 năm sau thời gian tốt nghiệp để phát triển tăng trưởng ở các giai đoạn tiếp theo.

QUAN TRỌNG nhất các founders sẽ nâng cao được năng lực vượt trội, kết nối được nhiều nguồn lực lớn để phát triển startup lên giai đoạn mới, chinh phục được các mục tiêu thành công.

✅ Các dự án được chọn sẽ được TÀI TRỢ CHI PHÍ đào tạo, tư vấn và kết nối trong vòng 3 tháng - 6 bootcamp lần lượt tại 3 khu vực ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI, TP Hồ Chí Minh bao gồm các buổi training, pitching, mentoring, networking, các dịch vụ hỗ trợ khác nhằm hỗ trợ cho việc phát triển dự án ở tầm cao hơn, nâng cao năng lực tư duy, kỹ năng, kiến thức, đủ lực bước vào vòng kêu gọi đầu tư, bứt phá và gia nhập thị trường cho phát triển lâu dài.

Vậy đã đủ hấp dẫn để bạn đăng ký ngay chưa, hãy đăng kí cùng SHi ngay hôm nay !
Link đăng kí: https://bitly.com.vn/UforF

Hạn chót đăng ký: 09/09/2020.

http://songhan.vn | khoinghiepsonghan@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH TĂNG TỐC KHỞI NGHIỆP DU LỊCH DỊCH VỤ VTS 2020 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang