Sự kiện
Thứ tư , 25/03/2020, 08:42

Khởi động I-INVEST! 2020 mùa thứ 11

Trải qua 10 lần tổ chức, I-INVEST! đã mở ra cơ hội giúp các bạn sinh viên không ngừng trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế, nâng cao hơn nữa trình độ của bản thân để theo đuổi ước mơ của mình.

Cuộc thi I-INVEST! là một cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) kết hợp cùng Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương (VCBS). 

Với sứ mệnh giúp cho giới trẻ định vị bản thân, xây dựng những bước đi ban đầu vững chắc trên con đường sự nghiệp cũng như hỗ trợ các Công ty, Doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán. Vì vậy sự kiện thường niên này đã có sự thu hút mạnh mẽ với nhiều đối tượng tham gia là các bạn sinh viên trên toàn miền Bắc có niềm yêu thích trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.

Tiếp nối sứ mệnh của mình, Cuộc thi I-INVEST! năm 2020 tiếp tục được tổ chức với sự đầu tư hơn nữa về quy mô và chất lượng. Cuộc thi đã mở rộng quy mô trên toàn quốc với hy vọng sẽ tìm ra những nhân tố bí ẩn đến từ khắp 3 miền. I-INVEST! 2020 đã hân hạnh nhận được sự đồng hành từ các nhà tài trợ: Nhà tài trợ Kim cương - Công ty Chứng khoán Pinetree; Nhà tài trợ Vàng - Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BSC; Nhà tài trợ Đồng - Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI… cùng nhiều đơn vị bảo trợ chuyên môn: Khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Ngoại thương, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của các đơn vị đồng hành, các đơn vị bảo trợ truyền thông cùng nhiều đơn vị bảo trợ hình ảnh khác…

Đặc biệt là sự đồng hành đến từ Đơn vị đồng tổ chức Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCBS) hứa hẹn sẽ mang tới một mùa I-INVEST! 2020 với nhiều cơ hội mới. Bên cạnh những hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng nội dung chương trình, hỗ trợ thí sinh trong vòng trải nghiệm đầu tư thực tế, VCBS còn trao tặng những suất thực tập “trong mơ” dành cho Top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

  • Vòng 1: I-START! (Test Online)
  • Vòng 2: I-TEST! (Test Offline)
  • Vòng 3: I-TRAIL! (Giải Case Study)
  • Vòng 4: I-CHALLENGE! (Đầu tư thực tế - Thuyết trình mã)
  • Vòng 5: Đêm chung kết I-SHINE!

https://khoinghiep.org.vn/media/uploaded/9/2020/03/24/Pic2.png

Cuộc thi I-INVEST! 2020 năm nay sẽ vẫn diễn ra với 5 vòng thi, song sẽ có nhiều điều mới mẻ đang chờ đón các thí sinh ở mỗi vòng thi:

Tham gia Cuộc thi I-INVEST! 2020, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn trong đó:

  • 1 Giải Nhất: 20.000.000 VNĐ tiền mặt
  • 1 Giải Nhì: 10.000.000 VNĐ tiền mặt
  • 1 Giải Ba: 5.000.000 VNĐ tiền mặt

Kèm theo đó là Giấy Chứng nhận, suất thực tập tại Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS), suất thực tập tại Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) cùng nhiều cơ hội danh giá khác dành riêng cho những thí sinh xuất sắc nhất. Rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác đến từ phía các Nhà Tài trợ cũng đang đón chờ nhà vô địch của cuộc thi.

Bước sang năm thứ 11, Cuộc thi I-INVEST! 2020 vẫn sẽ tiếp tục hành trình hoàn thành sứ mệnh của mình, mang tới những “trải nghiệm khác biệt” cho thế hệ sinh viên đầy sáng tạo, bản lĩnh và sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách với mong muốn từng ngày hoàn thiện bản thân!

Thông tin liên hệ: Cuộc thi I-INVEST! 2020 - TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT

Website: https://i-invest.sicftu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GS.I.Invest

Gmail: btciinvest2020@gmail.com

Hotline: 0769.274.068 (Mr Công Thành)

Khoinghiep.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Khởi động I-INVEST! 2020 mùa thứ 11 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang