Bài học khởi nghiệp
Thứ bảy , 26/02/2022, 00:00

Kiến thức startup: Thiết kế website Magento chuyên nghiệp (Phần cuối)

.

4. Tích hợp các tính năng bảo mật, thanh toán và vận chuyển

Thanh toán, vận chuyển và bảo mật thông tin tối đa cho khách hàng là những lợi thế hàng đầu của một website thiết kế bằng nền tảng magento. Đây cũng là vũ khí cạnh tranh của các doanh nghiệp cùng sử dụng các website để kinh doanh. Tuy nhiên, thanh toán và vận chuyển vẫn đang là rào cản không hề nhỏ trong việc phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp ở Việt Nam. Khách hàng sẽ chỉ lựa chọn mua hàng tại website của doanh nghiệp bởi có hình thức thanh toán và vận chuyển mà họ mong muốn, thông tin của khách hàng được bảo mật tối đa. Để kinh doanh hiệu quả, website thương mại điện tử của bạn cần được tích hợp đầy đủ các phương thức thanh toán, từ các cổng thanh toán trực tuyến đến ví điện tử. Đồng thời, đa dạng các phương thức vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và mong muốn của mình.

Cùng với hình thức thanh toán online, khách hàng sẽ lo lắng về nguy cơ rò rỉ thông tin vào tay kẻ xấu. Đây cũng là tâm lý thông thường của rất nhiều khách khi mua hàng. Việc của doanh nghiệp là làm sao để khắc phục vấn đề này và đem lại sự tin tưởng nơi khách hàng. Doanh nghiệp cần lựa chọn các nền tảng thương mại điện tử uy tín và Magento là nền tảng có tính bảo mật rất cao mà chúng tôi muốn đề xuất với bạn, đồng thời kết hợp với các chứng chỉ bảo mật như SSL, HTTPS, tường lửa, sao lưu dữ liệu... Thêm một điểm nữa bạn nên lưu ý ở khâu lựa chọn các tính năng thanh toán và vận chuyển khi tạo dựng website. Việc tích hợp các đơn vị vận chuyển và thanh toán thêm vào website sẽ khiến bạn tốn nhiều kinh phí và thời gian cho doanh nghiệp mình. Vì vậy, khi có nhu cầu thiết kế website TMĐT, bạn cần ưu tiên lựa chọn các đơn vị thiết kế web uy tín giá rẻ đã tích hợp đầy đủ các hình thức thanh toán và vận chuyển vào website hoặc dễ dàng tích hợp thêm các phương thức thanh toán và vận chuyển khác trong tương lai.

5. Cập nhật thông tin, nội dung website

Các thông tin bạn cần chuẩn bị cho thiết kế một trang web nền tảng magento bao gồm: thông tin về doanh nghiệp, thông tin về sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp kèm theo các chính sách bán hàng cũng như hướng dẫn khi mua hàng cho khách hàng tham khảo. Về sản phẩm: Doanh nghiệp nên thu hút khách hàng thông qua các hình ảnh bắt mắt, màu sắc thu hút khách hàng, bởi họ sẽ bị ấn tượng bởi cách trình bày sản phẩm như hình ảnh, mẫu mã, màu sắc và cách bố cục sản phẩm giúp cho bạn dễ bán được hàng hơn. Đồng thời đừng quên thể hiện các thông tin về sản phẩm nổi bật, hàng giảm giá hoặc sản phẩm liên quan trên các banner hoặc các mục trên thanh menu để thu hút khách hàng. Hoặc đồng hồ đếm ngược thời gian giảm giá sản phẩm sẽ kích thích khách hàng mua hàng nhanh hơn.

Về thông tin doanh nghiệp: Đây là thông tin khách hàng quan tâm thứ 2 (sau thông tin sản phẩm) trước khi muốn đưa ra quyết định mua hàng. Bạn cần giới thiệu đến khách hàng các thông tin về doanh nghiệp mình một cách chi tiết và rõ ràng: giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm chính cung cấp, thông tin liên hệ (địa chỉ, email, điện thoại). Sau khi tìm hiểu các thông tin về doanh nghiệp, khách hàng sẽ quan tâm đến quyền lợi của họ khi mua hàng qua các chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp. Vì thế hãy thể hiện thông tin về chính sách bảo mật, chính sách thanh toán, chính sách vận chuyển, chính sách đổi trả, bảo hành và hoàn tiền miễn phí để khách hàng yên tâm và tiếp tục mua hàng. Sau khi cập nhật thông tin trên website , doanh nghiệp đừng quên tối ưu hóa website của mình trên các công cụ tìm kiếm hoặc triển khai các gói quảng cáo Google Ads để tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Kết luận: Thiết kế website bằng nền tảng Magento không những giúp website doanh nghiệp chuẩn SEO chuyên nghiệp mà còn tác động đến hệ thống vận hành kinh doanh.  Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu suất làm.

Casti Hub tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Kiến thức startup: Thiết kế website Magento chuyên nghiệp (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Bài học khởi nghiệp
Thứ hai , 01/04/2019, 14:33
Bài học khởi nghiệp
Thứ hai , 01/04/2019, 14:50
Bài học khởi nghiệp
Thứ hai , 01/04/2019, 16:12
Bài học khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 10:00
Bài học khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 10:03
Bài học khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 10:46
Bài học khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 03:36
Lên đầu trang