Đào tạo
Thứ tư , 27/05/2020, 16:04

Nhà Đầu Tư Thông Minh

Nhà đầu tư thông minh là một cuốn sách tuyệt vời dành cho tất cả các nhà đầu tư, từ những người mới cho đến những người đã có nhiều kinh nghiệm trên thị trường.

Là nhà tư vấn đầu tư vĩ đại nhất của thế kỷ 20, Benjamin Graham đã giảng dạy và truyền cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới. Triết lý “đầu tư theo giá trị” của Graham, bảo vệ nhà đầu tư khỏi những sai lầm lớn và dạy anh ta phát triển các chiến lược dài hạn, đã khiến Nhà đầu tư thông minh trở thành cẩm nang của thị trường chứng khoán kể từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 1949.

Xuyên suốt toàn bộ cuốn sách Nhà đầu tư thông minh là những kiến thức được đúc kết và cả những trải nghiệm của Benjamin trong suốt hành trình trên thị trường chứng khoán và tìm kiếm những cơ hội đầu tư của mình.

Không chỉ đưa ra những kiến thức, những triết lý về đầu tư mà Benjamin Graham còn muốn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến những thế hệ trong tương lai trên con đường chinh phục thị trường chứng khoán nói riêng và con đường đầu tư tài chính nói chung.

Trải qua năm tháng, diễn biến thị trường đã chứng minh tính sáng suốt trong các chiến lược của Graham. Trong khi vẫn giữ lại toàn vẹn văn bản ban đầu của Graham, ấn phẩm tái bản này bổ sung thêm bình luận cập nhật của ký giả chuyên về tài chính nổi tiếng Jason Zweig. Cái nhìn của Zweig bao quát hiện thực của thị trường ngày nay, vạch ra sự tương tự giữa những ví dụ của Graham và các tít báo về tài chính hiện nay, giúp bạn đọc có sự hiểu biết kỹ lưỡng hơn về cách thức áp dụng các nguyên tắc của Graham.

Sách hướng dẫn rất kỹ từ khâu chọn phương pháp đầu tư theo tính cách cho đến phương pháp chọn cổ phiếu. Là cuốn sách dành cho những ai thực sự muốn đầu tư hiệu quả và an toàn. Sống động và cần thiết, Nhà đầu tư thông minh là cuốn sách quan trọng nhất mà bạn có dịp đọc về cách thức đạt được các mục tiêu tài chính của mình.

Tổng hơp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nhà Đầu Tư Thông Minh tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang