Đào tạo
Thứ ba , 17/03/2020, 17:01

Những kỹ năng cốt lõi phát huy vai trò của cố vấn định hướng khởi nghiệp

.

Hầu hết các công ty trên toàn cầu đều tin rằng các nhân viên của họ nên có cơ hội thể hiện tài năng thiên bẩm và khả năng giải quyết vấn đề. Nhưng nhiều nhà quản lý vẫn không thể giúp họ phát huy điều đó để họ thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Sự hỗ trợ từ một cố vân phù hợp đóng vai trò không thể thiếu trong việc tối đa hóa tiềm năng của nhân viên.

Động lực khiến bạn đọc một cuốn sách về nghệ thuật cố vấn định hướng có lẽ cũng giống với lý do bạn quyết định trở thành một nhà cố vấn định hướng. Bạn hiểu rằng, những chỉ dẫn từ người khác, thậm chí, những chỉ dẫn trong sách vở hoàn toàn có thể giúp bạn tiến xa và nắm bắt cơ hội. Học hỏi từ kinh nghiệm của người đi trước là một phần trong mối quan hệ cố vấn định hướng. Nói cách khác, bạn đang tìm kiếm những nguồn giá trị gia tăng về cố vấn định hướng từ bên ngoài, để biến chính mình thành một nhà cố vấn định hướng.

Động lực cho những nỗ lực trở thành một cố vấn định hướng giỏi của bạn là hoàn toàn chính đáng. Bạn càng giỏi dẫn dắt, hậu bối sẽ càng lĩnh hội được nhiều. Nhưng không chỉ hậu bối, mà bản thân bạn cũng sẽ củng cố được những kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp cố vấn định hướng của mình.

Cuốn sách này cùng với 9 chiến lược quyền lực của vị sếp tuyệt vời9 chiến lược quyền lực cho một đội nhóm xuất chúng là các mảnh ghép tạo thành một bức tranh hoàn hảo về kỹ năng quản lý con người.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Những kỹ năng cốt lõi phát huy vai trò của cố vấn định hướng khởi nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang