Thế giới
Thứ hai , 19/08/2019, 14:33

Startup AI của Ấn Độ với ứng dụng giúp bán hàng tốt hơn

Theo thông tin của Vymo, ứng dụng đã được 100.000 nhân viên bán hàng của hơn 40 công ty sử dụng, bao gồm các ngân hàng Ấn Độ HDFC và ICICI cũng như các công ty bảo hiểm châu Âu AXA và Allianz.

 

Vymo, một startup AI của Ấn Độ đã vào thị trường Nhật với một ứng dụng smartphone mà theo công ty này là có thể phân tích hành vi của những người bán hàng giỏi nhất và giúp các đại diện bán hàng khác mô phỏng theo họ.

Ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích cách mà những đại diện bán hàng hiệu quả nhất tổ chức hoạt động bán hàng của họ, chẳng hạn như thực hiện các chuyến thăm và cuộc gọi khách hàng, để tìm được “hình mẫu” và đưa ra đề xuất cho các đại diện bán hàng khác về cách thức họ nên thực hiện công việc.

Những gợi ý bao gồm nên đến thăm khách hàng nào, theo thứ tự nào, vào thời gian nào và trong bao lâu.

Những việc này được thực hiện trên điện thoại thông minh của người dùng. Ứng dụng cũng cho phép các nhà quản lý giám sát những hoạt động của đại diện bán hàng.

Tại Nhật, một số đại diện bán hàng của hãng Sumitomo Life Insurance đã bắt đầu sử dụng ứng dụng này từ tháng 5.

Theo thông tin của Vymo, ứng dụng đã được 100.000 nhân viên bán hàng của hơn 40 công ty sử dụng, bao gồm các ngân hàng Ấn Độ HDFC và ICICI cũng như các công ty bảo hiểm châu Âu AXA và Allianz.

Anurag Srivastava, Phó chủ tịch của Vymo tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, cho biết ứng dụng đã giúp người dùng cải thiện năng suất của họ từ 3% -10%.

Vymo được thành lập tại Bangalore vào năm 2013 và nhận được 5 triệu đôla đầu tư từ Sequoia Capital vào năm 2017. Công ty này đặt mục tiêu tăng giá trị của họ lên 500 triệu USD qua phát triển ở các thị trường nước ngoài.

Theo Khoinghiep.org.vn

 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup AI của Ấn Độ với ứng dụng giúp bán hàng tốt hơn tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang