Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ tư , 29/04/2020, 14:14

Startup của 2 cựu giám đốc Lazada Việt Nam gọi vốn thành công 8 triệu USD

.

Dẫn đầu vòng gọi vốn Series A của OnPoint là Quỹ đầu tư Kiwoom và DAIWA-SSIAM Vietnam Growth Fund II LP.Với nguồn vốn mới, startup này sẽ tuyển dụng thêm nhân sự, đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược và phát triển năng lực phân tích dữ liệu.

Linh Lam (Theo TechInAsia)

OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử Việt Nam vừa gọi vốn thành công 8 triệu USD trong vòng Series A từ một số nhà đầu tư, trong đó dẫn đầu là Quỹ đầu tư Kiwoom của Hàn Quốc và Quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II (DAIWA-SSIAM Vietnam Growth Fund II L.P). Tính đến thời điểm này, tổng số vốn OnPoint huy động được đã lên mức 8 chữ số.

Với nguồn vốn mới, startup này dự kiến tuyển dụng thêm nhân sự, đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược và phát triển năng lực phân tích dữ liệu nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. 

OnPoint do Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long thành lập vào tháng 12/2017. Hai nhà đồng sáng lập này đều từng làm việc tại Lazada Việt Nam, trong đó Trần Vũ Quang đảm nhận vị trí giám đốc thương mại còn Lê Xuân Long giữ chức giám đốc marketing. Đội ngũ của công ty còn có nhiều thành viên khác từng làm việc tại các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lotte.

​OnPoint cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói (one-stop solution) cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng. Startup này trực tiếp quản lý các cửa hàng trực tuyến của thương hiệu, bao gồm danh sách sản phẩm, giá cả, dịch vụ khách hàng. Công ty cũng giúp các doanh nghiệp xây dựng, quản lý, thực hiện và đo lường các chiến dịch bán hàng và marketing trực tuyến.

Ông Trần Vũ Quang, đồng sáng lập và CEO OnPoint cho biết: “Chúng tôi hiểu sứ mệnh của mình là thúc đẩy các thương hiệu tiêu dùng phát triển, không chỉ dừng ở việc điều hướng mà còn xúc tiến phát triển lớn mạnh trong hệ sinh thái đầy biến động này. Chúng tôi thấy mình không chỉ là một nhánh mở rộng trong việc tạo ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu trực tuyến, mà còn là đối tác chiến lược cho các thương hiệu giúp tạo thuận lợi cho việc tương tác của họ với cư dân mạng”.

Startup này cho biết, trong năm 2019, công ty đã hợp tác với hơn 50 thương hiệu, bao gồm L’Oreal, Shiseido, Unicharm, Procter & Gamble, Kimberly-Clark, Bosch, Watsons, Aldo… OnPoint đặt mục tiêu nâng tổng số khách hàng trong năm 2020 lên gấp đôi, đồng thời thúc đẩy tốc độ tăng trưởng doanh thu của công ty.

Theo ndh.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup của 2 cựu giám đốc Lazada Việt Nam gọi vốn thành công 8 triệu USD tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 01:56
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ ba , 26/03/2019, 03:35
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 09:25
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:09
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ sáu , 29/03/2019, 16:41
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 08:07
Doanh nghiệp - Sản phẩm
Thứ hai , 01/04/2019, 10:22
Lên đầu trang