Sự kiện
Thứ năm , 23/05/2019, 08:30

Startup Việt 2019 mở rộng thời gian nộp hồ sơ đến 2/7

Cuộc thi tìm kiếm "kỳ lân" startup Việt do VnExpress tổ chức tiếp tục tạo cơ hội cho các ý tưởng độc đáo, đóng góp lớn cho cộng đồng.

Ban tổ chức chương trình tìm kiếm, vinh danh startup xuất sắc Startup Việt 2019 cho biết nhằm tạo cơ hội đăng ký cho các startup thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, vòng nộp hồ sơ sẽ kéo dài đến ngày 2/7 thay vì 4/6 theo kế hoạch ban đầu.

Các startup đã hoạt động, có sản phẩm dịch vụ triển khai trên thị trường, pháp lý hoàn thiện, thuộc các lĩnh vực như công nghệ, giáo dục, nông nghiệp công nghệ cao, vận tải, chăm sóc sức khỏe... đều có thể tham gia dự thi.

Bên cạnh đó các công ty khởi nghiệp cần đáp ứng một số tiêu chí là đăng ký và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, người đại diện công ty là công dân và cư trú trong nước. Ngoài ra, các startup cần hoạt động trong khoảng thời gian từ tháng 1/11/2016 đến 1/1/2019.

Về tiêu chí thẩm định, ngoài các yếu tố về tăng trưởng doanh số, năng lực tổ chức, năng lực lãnh đạo và khả năng phát triển bền vững, ban giám khảo còn đánh giá các startup dựa trên khả năng đóng góp cho cộng đồng cũng như ứng dụng quốc tế. 

Startup Việt là cuộc thi thường niên do Báo VnExpress tổ chức nhằm tìm kiếm và đào tạo các startup tiềm năng ở nhiều lĩnh vực, góp phần xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững tại Việt Nam. 

Trong lần tổ chức thứ tư vào năm nay, chương trình mang chủ đề "Hành trình kỳ lân - Unicorn to be" với kỳ vọng tìm kiếm, đào tạo, mang đến cơ hội cho các startup tiềm năng phát triển nhanh và mạnh ra quốc tế, trở thành một trong những "startup kỳ lân" (định giá từ một tỷ USD) đầu tiên của Việt Nam.

Theo startup.vnexpress.net

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup Việt 2019 mở rộng thời gian nộp hồ sơ đến 2/7 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang