Bài học khởi nghiệp
Thứ sáu , 17/04/2020, 10:44

Tìm kiếm trực tuyến trong thương mại điện tử

.

Dưới đây là một vài câu hỏi sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch sẽ làm nổi bật công ty của bạn. Chìa khóa ở đây là sự trung thực và nghiên cứu. Dành thời gian tìm hiểu về thị trường mà bạn nhắm đến và thành thật về giá trị duy nhất bạn có thể mang lại cho không gian.

1. Khách hàng của bạn là ai?

Bạn đang tìm ai để phục vụ?

Xem xét những mong đợi của họ là gì khi mua loại sản phẩm bạn dự định bán.

Bạn có khả năng thành công nhất nếu bạn có thể hiểu hành vi và thói quen của khách hàng và tìm cách cải thiện chúng hoặc tiết kiệm tiền. Để làm điều này, bạn sẽ cần tìm kiếm các điểm đau theo cách hiện tại. Đây là nơi bạn như một nhà đổi mới có thể khắc một không gian cho chính mình.

2. Bạn có khả năng gì?

Bạn biết về điều gì nhiều hơn ai hết?

Xây dựng xung quanh những điểm mạnh hiện có của bạn và những mảnh ghép đang tiếp thêm năng lượng cho bạn. Hãy thực tế về những yếu tố bạn có thể tự làm và những gì bạn sẽ cần để tìm sự giúp đỡ. Có thể khó khăn để biết những hạn chế của bạn nhưng nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lâu dài tốt hơn.

3. Điều gì là tốt nhất cho sản phẩm của bạn?

Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn, các mô hình khác nhau sẽ phục vụ bạn tốt hơn so với những người khác.

Ví dụ: nếu bạn đang tự sản xuất sản phẩm, bạn có thể muốn xem xét bán buôn hoặc đăng ký để giúp trang trải chi phí sản xuất và phát triển nhanh hơn. Nếu bạn là nhà phân phối của những người khác, các sản phẩm của bạn, bạn có thể đầu tư nhiều hơn vào các chiến lược và tiếp thị trực tiếp sẽ phát triển cơ sở khách hàng của mình.

4. Định vị của bạn là gì?

Bạn hiểu những gì làm cho sản phẩm của bạn tốt hơn, nhưng với người tiêu dùng thì như thế nào?

Đánh giá sự cạnh tranh của bạn và chắc chắn rằng nó rõ ràng tại sao sản phẩm của bạn là sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn đang cạnh tranh về giá? Sự lựa chọn? Sự tiện lợi?

Từ các quy trình phụ trợ, đến tiếp thị, đến trang web, trải nghiệm mua sắm, giá trị duy nhất của bạn phải rõ ràng.

Jesse Tyler, Finding Your Niche Online (Theo Bigcommerce.com)

Casti Hub biên dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tìm kiếm trực tuyến trong thương mại điện tử tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Bài học khởi nghiệp
Thứ hai , 01/04/2019, 14:33
Bài học khởi nghiệp
Thứ hai , 01/04/2019, 14:50
Bài học khởi nghiệp
Thứ hai , 01/04/2019, 16:12
Bài học khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 10:00
Bài học khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 10:03
Bài học khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 10:46
Bài học khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 03:36
Lên đầu trang