Khởi nghiệp Cần Thơ
Thứ tư , 11/09/2019, 00:00

Tọa đàm “Khởi nghiệp sáng tạo và những bí quyết thành công”.

Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp, Giới thiệu chính sách, chương trình hỗ trợ khởi nghiệp; Kinh nghiệm tận dụng hiệu quả các nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động khởi nghiệp; Kinh nghiệm quản trị tài chính hiệu quả.

Thực hiện Kế hoạch số 338/KH-SKHCN ngày 17 tháng 4 năm 2019 của Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ về Hỗ trợ phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Cần Thơ năm 2019; Nhằm thúc đẩy hoạt động hỗ trợ phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (HST KNĐMST) và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST), Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ tổ chức Tọa đàm “Khởi nghiệp sáng tạo và những bí quyết thành công”.

Tọa đàm bắt đầu lúc 18g00 ngày 14 tháng 9 năm 2019 tại CASTI Hub – Số 118/3 Trần Phú, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Tham dự Tọa đàm có khoảng 100 đại biểu đến từ thành phố Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (các viện, trường; tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp và hỗ trợ KNĐMST; thành viên Mạng lưới Khởi nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long; các cá nhân, nhóm cá nhân và doanh nghiệp KNĐMST,….).

Khi quyết định khởi nghiệp, bạn phải chấp nhận những rủi ro, thử thách cũng như khó khăn đi kèm. Vậy làm cách nào để bạn có thể vượt qua những thách thức , khó khăn đó. Trong khuôn khổ Tọa đàm, các diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp sẽ cùng chia sẻ, phân tích, tìm hiểu những thách thức này, đồng thời ứng với mỗi khó khăn bạn cũng có thể hình dung ra những biện pháp khắc phục cụ thể. Tọa đàm gồm 2 phiên thảo luận, với các nội dung chính:

- Phiên thảo luận 1: Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp; Chia sẻ kinh nghiệm để khởi nghiệp thành công; Giới thiệu chính sách, chương trình hỗ trợ khởi nghiệp; Kinh nghiệm tận dụng hiệu quả các nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động khởi nghiệp; Tư vấn khác từ các chuyên gia;

- Phiên thảo luận 2: Tài chính cho khởi nghiệp – Quản trị thế nào để hiệu quả? Nhận diện, tìm kiếm nhà đầu tư phù hợp; Kinh nghiệm gọi vốn đầu tư; Quản trị tài chính khởi nghiệp; những lưu ý để sử dụng nguồn vốn đầu tư hiệu quả.

Qua Tọa đàm sẽ giúp các cá nhân, nhóm các nhân có hoạt động KNĐMST hiểu rõ những khó khăn, thách thức trên chặng đường khởi nghiệp đến từ những nguyên nhân nào và có những biện pháp khắc phục. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng chia sẻ những cách thức tận dụng nguồn lực hiệu quả cho hoạt động khởi nghiệp, giới thiệu những chính sách, chương trình hỗ trợ khởi nghiệp đến với các bạn trẻ khởi nghiệp sáng tạo. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các chủ thể trong HST KNĐMST có cơ hội kết nối hỗ trợ nhau cùng phát triển, đóng góp chung vào quá trình phát triển kinh tế – xã hội của từng địa phương và của cả vùng. 

Thông tin về Tọa đàm được đăng tải trên các kênh thông tin: Diễn đàn Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ (www.castihub.vn) và Fanpgae@castihub. Hoặc vui lòng liên hệ:

CASTI Hub (Cantho Startup and Innovation Hub)

TRUNG TÂM THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP. CẦN THƠ

118/3 Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: (0292) 383 66 77 – 0762 556 451 (Gặp Ms Quỳnh Như)
Email: castihub@gmail.com

Quỳnh Như 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tọa đàm “Khởi nghiệp sáng tạo và những bí quyết thành công”. tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang