Hỗ trợ
Thứ tư , 27/03/2019, 04:04

VinaCapital tham gia sáng lập chương trình hỗ trợ khởi nghiệp

Zone Startups Việt Nam tìm kiếm những dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ có tiềm năng phát triển tại thị trường trong nước và khu vực.

VinaCapital vừa thông báo tham gia sáng lập chương trình hỗ trợ tăng tốc khởi nghiệp Zone Startups Việt Nam, dự kiến chính thức hoạt động vào cuối tháng 8 tại TP HCM.

Chương trình do tập đoàn Ryerson Futures (Canada) và Zone Startups quốc tế thành lập, nhằm tìm kiếm những dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ có tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam và khu vực. Ba tiêu chí quan trọng để chương trình đánh giá hỗ trợ các dự án khởi nghiệp được xếp theo trình tự ưu tiên là đội ngũ sáng lập, tiềm năng thị trường và sản phẩm.

Ông Don Lâm, đồng sáng lập và Tổng giám đốc Vinacapital cho rằng nhắc đến đầu tư tại Việt Nam thì sản xuất và bất động sản thường gây chú ý hơn, nhưng thực tế công nghệ mới là lĩnh vực tiềm năng nhất. Đây là lý do DFJ Vinacapital – một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm về công nghệ đầu tiên tại Việt Nam vẫn còn trụ vững sau hơn 10 năm hoạt động, dù không ít đơn vị cùng ngành đã rời khỏi thị trường.

“Mục tiêu lớn nhất của VinaCapital khi tham gia chương trình này nhằm hỗ trợ các dự án khởi nghiệp từ ba không là kinh nghiệm, khách hàng, quỹ đầu tư... thành ba có”, ông Lâm nói.

Theo vnexpress.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: VinaCapital tham gia sáng lập chương trình hỗ trợ khởi nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang