Doanh nhân
Chủ nhật , 24/07/2022, 00:00

Người phụ nữ mang thương hiệu cà phê của nhóm BTS về Việt Nam: 2 lần được Tổng thống Mỹ trao tặng ‘thành tựu trọn đời’, dành trọn tâm huyết cho trẻ em nghèo

.

Doanh nhân kiêm bác sĩ Sam Nguyễn công bố chính thức trở thành đại sứ phân phối độc quyền thương hiệu cà phê từ nhóm nhạc thần tượng Kpop BTS đến giới trẻ Việt Nam.

Vừa qua,  thương hiệu cà phê đình đám từ nhóm nhạc thần tượng Kpop BTS đã cập bến Việt Nam sẵn sàng phục vụ các bạn trẻ yêu mến nhóm nhạc đình đám này.

Được biết, người góp phần mang BTS Coffee về Việt Nam chính là bác sĩ/doanh nhân Nguyễn Hồng Sâm, hay còn được biết đến là Dr. Sam Nguyen. Là một trong những người Mỹ gốc Việt hiếm hoi được hai lần nhận giải thưởng Presidential Lifetime Achievement Award từ hai Tổng Thống Mỹ (Barack Obama năm 2015 và Joe Biden năm 2022) cho những cống hiến vì cộng đồng, Dr. Sam Nguyen luôn dành trọn tâm huyết cho các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn (mồ côi, bị bạo hành, nghiện ngập…).

Sau nhiều năm lặng lẽ với những hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam và Mỹ, Dr. Sam Nguyen sẽ chính thức đặt cột mốc mới cho việc xây dựng nền tảng sự nghiệp và đưa những thương hiệu uy tín quốc tế về Việt Nam để các con của chị cùng tiếp tục phát triển. Bước đầu tiên trong chiến lược này là sự hợp tác với công ty HY Fresh Korea, tiền thân là Korea Yakult, một trong những công ty thực phẩm sản xuất đồ uống và các sản phẩm từ sữa lớn nhất Hàn Quốc với sản phẩm Yakult nổi tiếng. Đối tác uy tín này đã lựa chọn Dr. Sam Nguyen là đại sứ và nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm BTS Coffee tại thị trường Việt Nam. 

Hình ảnh 7 chàng trai BTS trên 7 mẫu lon đã tạo nên cơn sốt trong toàn thế giới, và từng "cháy hàng" chỉ sau vài ngày mở bán vào năm 2020 tại Việt Nam, giờ đây đã chính thức quay trở lại. 

Đặc biệt hơn, phiên bản mới này còn là một sự cải tiến về hương vị, đậm đà, cuốn hút và mê hoặc dựa trên sự hoàn hảo và hấp dẫn vốn có từ Cold & Hot Brew của BTS Coffee. Đây thực sự là một thông tin khiến các ARMY và các bạn trẻ tại Việt Nam phấn khích hơn bao giờ hết.

Các con của tôi tại Việt Nam cũng đang bước vào độ tuổi trưởng thành và sẵn sàng khám phá thế giới cũng như cùng nhau tạo nên những giá trị mới. Cùng với sự ra mắt này, tôi muốn tạo thêm cơ hội để các con tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, được phát triển và tiếp nối hành trình, sứ mệnh mà tổ chức từ thiện S.A.M Foundation luôn hướng đến để giúp đỡ ngày càng nhiều trẻ em kém may mắn hơn. Dù là kinh doanh hay từ thiện đều cần một trái tim, một tầm nhìn, tư duy và chiến lược đúng đắn thì mới tạo ra những giá trị lâu bền." – Dr. Sam Nguyen chia sẻ về sự hợp tác này.

https://cafebiz.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Người phụ nữ mang thương hiệu cà phê của nhóm BTS về Việt Nam: 2 lần được Tổng thống Mỹ trao tặng ‘thành tựu trọn đời’, dành trọn tâm huyết cho trẻ em nghèo tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang