Doanh nhân
Thứ năm , 17/06/2021, 08:30

Nguyễn Quang Khánh - Chàng CEO 9x và câu chuyện khởi nghiệp bằng dược mỹ phẩm

.

Quang Khánh hiện là CEO Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn – thương hiệu dược mỹ phẩm Dr Pluscell với định hướng cung cấp các sản phẩm được mỹ phẩm thiên nhiên tới tay những người phụ nữ Việt.

Từng làm nhiều công việc để có thêm thu nhập cho những dự định tương lai của mình, có những đêm thức trắng để hoàn thành tiến độ công việc, Nguyễn Quang Khánh đã có những ngày khởi đầu đầy gian nan và thách thức. Mỗi bước chân đều ghi dấu những bài học để trưởng thành.

"Nếu đã có quyền được mơ ước, tại sao lại không dám mơ lớn. Tôi nghĩ hãy cứ mơ lớn lên để rồi lấy đó làm động lực mà thực hiện. Chỉ là giấc mơ mà còn không dám mơ lớn thì làm sao mình thành công lớn được, nhỉ?" – CEO Nguyễn Quang Khánh chia sẻ.

Tuy nhiên, giấc mơ không đơn giản là chỉ mơ rồi thức giấc sẽ thành sự thật. Mọi giấc mơ lớn đều cần một nỗ lực lớn để hiện thực hóa nó. Nỗ lực của Nguyễn Quang Khánh là không ngần ngại tự học hỏi, không ngại khó, chỉ cần nó giúp đạt được kết quả mình mong muốn, đi kèm với đó là một bản lĩnh vững vàng để đứng vững trước thương trường khắc nghiệt.

Hiện nay, Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn – đứa con tinh thần của Nguyễn Quang Khánh đã đứng vững vàng trên thị trường với doanh thu ổn định. Các sản phẩm cũng như dịch vụ tốt đã giúp công ty Quang Nguyễn trở nên có uy tín với người tiêu dùng, là nền tảng để công ty Quang Nguyễn phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới.

Ngoài việc điều hành công ty Quang Nguyễn, Nguyễn Quang Khánh còn là người chồng lý tưởng, người bố hết sức mẫu mực của con cái. Ngoài những giờ làm việc mệt mỏi, anh luôn trở về ngôi nhà cùng cùng vợ con xây tổ ấm hạnh phúc.

Lịch thiệp, niềm nở, cầu tiến và bản lĩnh, Nguyễn Quang Khánh chính là điển hình cho một thế hệ trẻ dám vượt lên khỏi giới hạn an toàn và chọn cho mình một cuộc sống đúng nghĩa. Nếu bạn đang ấp ủ trong mình những giấc mơ, đang nuôi dưỡng trong mình những hoài bão, thì đừng ngại mơ lớn và đừng ngại bước chân ra khỏi vạch giới hạn. Biết đâu, phía sau vạch kẻ vô hình ấy chính là một khoảng trời thực sự dành cho chính bạn đấy!

Để biết thêm thông tin về CEO Nguyễn Quang Khánh, độc giả có thể theo dõi qua:

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/drcell.khanh

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhguru

Quang Vũ

Theo ttvn.toquoc.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nguyễn Quang Khánh - Chàng CEO 9x và câu chuyện khởi nghiệp bằng dược mỹ phẩm tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang