Sách khởi nghiệp
Thứ bảy , 05/03/2022, 00:00

6 cuốn sách marketing mà khởi nghiệp không thể bỏ lỡ (Phần 2)

.

GAM 7

Có một sự thật là 80% người làm content đều không dám show ra nội dung mình đang viết và đổ lỗi cho việc sản phẩm thiếu hấp dẫn, dự án mình đang làm không hay, khô khan, khó sáng tạo. GAM 7 cùng những bí quyết đắt giá sẽ giúp các nhà sáng tạo nội dung  “nẩy số” cực nhanh, không còn phải “vò đầu bứt tai” để nghĩa ra 1 bài content hay 1 câu slogan đỉnh cao. Mọi thứ bây giờ thật dễ dàng! GAM 7 được giới chuyên môn đánh giá là một cuốn sách rất mới và hiện đại xứng đáng được cho vào “list” cuốn sách hay về marketing.

Marketing cho bán lẻ

Nếu bạn đang kinh doanh hay mong muốn thử sức trong lĩnh vực bán lẻ thì cuốn sách này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Marketing cho bán lẻ hội tụ rất nhiều ý tưởng mới sáng tạo. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh và cách thức để xây dựng mối quan hệ bền chặt, trung thành, lâu dài với khách hàng. Đây là một cuốn sách hay về Marketing trong ngành bán lẻ được độc giả ưu chuộng chọn.

Đọc Marketing cho bán lẻ và nghe những kinh nghiệm, chia sẻ của Bob và Susan Negen bạn đọc sẽ học được:

  • Làm thế nào để ứng dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút các khách hàng tiềm năng.
  • Cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành những khách hàng trung thành và lâu dài.
  • 10 luật soạn thư quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết khi gửi thư tiếp thị sản phẩm.
  • 14 yếu tố bạn cần có khi tạo một trang web.

Quảng cáo theo phong cách Ogilvy – David Ogilvy

Đối tượng mà cuốn sách marketing này hướng đến không chỉ dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những “mầm non” trẻ đầy triển vọng đang không ngừng tìm cách để bắt đầu, cải thiện hay nâng cao chuyên môn trong nghề.

Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào. David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong cuốn Ogilvy on advertising. Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí…

Cái đuôi dài – Chris Anderson

Trong tác phẩm Cái Đuôi Dài, tác giả đã “vẽ” lên 1 lộ trình phát triển cho ngành thương mại, 1 lộ trình có thể giải đáp rất nhiều băn khoăn, thắc mắc của của người bán hàng lẫn khách hàng. Cái đuôi dài viết về cách thức giúp nhận biết đâu là thị trường ngách và làm cách nào để chiếm lĩnh thị trường và thành công.

Casti Hub tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 6 cuốn sách marketing mà khởi nghiệp không thể bỏ lỡ (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang