Sách khởi nghiệp
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00

Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard: Huấn Luyện Và Truyền Kinh Nghiệm – Harvard Business

.

Huấn Luyện Và Truyền Kinh Nghiệm là một hoạt động mà thông qua đó các nhà quản lý hợp tác với cấp dưới của mình để khuyến khích phát triển kỹ năng, phổ biến kiến thức, củng cố các giá trị và cách hành xử nhằm giúp cấp dưới đạt được các mục tiêu của tổ chức và chuẩn bị trước cho họ những nhiệm vụ thách thức hơn.

Huấn luyện thường là kết quả của việc đánh giá năng lực thực hiện. Tuy nhiên, hoạt động huấn luyện này thường xảy ra trong quá trình thực hiện công việc hàng ngày, mỗi khi nhà quản lý thấy cần phải giúp cấp dưới của mình làm việc hiệu quả hơn.

“Đánh giá năng lực thực hiện, đào tạo chính thức và khen thưởng là những chương trình quản lý chính thức giúp công ty sử dụng, duy trì và phát triển nguồn tài sản của con người. Bên cạnh đó sự tương tác hàng ngày giữa quản lý và nhân viên cũng như giữa nhà điều hành và quản lý cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Cuốn sách này tập trung vào 2 hoạt động tương tác chính: huấn luyện và truyền đạt. Mỗi chương chia thành từng mẩu nhỏ thuận tiện cho việc đọc và nghỉ. Tuy nhiên, đây mới là lý thuyết, thiếu tính thực tế. Để thực hiện được tốt nhất thì phải áp dụng cùng nhân viên vào luôn thực tế. Vd: cách soạn email hay biên tập văn bản phải được huấn luyện trên máy mới mang lại hiệu quả cao.”

Bộ sách nổi tiếng Cẩm nang kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại học Kinh Doanh Harvard và First News – Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanbh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập.

Cuốn sách cung cấp cho bạn cách giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống kinh doanh với những lời khuyên thực tế để cải thiện kỹ năng viết, thuyết trình và đối thoại với ngườì khác:
– Chọn lựa môi trường tối ưu để trình bày thông tin.
– Thuyết trình hiệu quả.
– Cải thiện kỹ năng biên tập văn bản.
– Cách soạn thảo email và bài phát biểu hiệu quả.
– Nhận biết thời điểm tốt nhất để chuyển giao thông điệp.

_Đọc thêm sách hay tại CASTI Hub_

CASTI Hub – Cantho Startup And Innovation Hub

118/3, Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

0292 383 66 77

castihub@gmail.com

www.castihub.vn

Quỳnh Như

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard: Huấn Luyện Và Truyền Kinh Nghiệm – Harvard Business tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang