Sách khởi nghiệp
Thứ tư , 25/03/2020, 16:01

"Khiêu Vũ Với Ngòi Bút": Bí kíp để trở thành phù thủy trong ngành quảng cáo

Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.

Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.

Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.

Một mẫu quảng cáo vĩ đại, bất kể dưới hình thức nào, dù là quảng cáo in ấn, quảng cáo trên truyền hình, radio hay phương tiện truyền thông khác, thì nó vẫn đều là tâm hồn và trái tim của người làm quảng cáo.

Trong cuốn sách Khiêu vũ với ngòi bút, Joseph Sugarman – một copywriter huyền thoại và nhà quảng cáo xuất chúng, sẽ cung cấp những hướng dẫn cụ thể vào lời khuyên cần thiết để giúp những người làm quảng cáo viết ra được những mẫu quảng cáo lôi kéo, thúc đẩy và khiến khách hàng muốn mua.

Ông từng bước đưa độc giả đi qua toàn bộ quy trình viết quảng cáo, từ việc bắt đầu nghiên cứu sản phẩm, thị trường, cho đến viết ý tưởng ra giấy và rồi mài giũa, tô điểm, trang hoàng cho chúng trở nên thật tỏa sáng. Ông cũng mang đến cho chúng ta tất cả những công cụ và mẹo mực cần thiết để viết được những mẫu quảng cáo đã đưa ông đến đỉnh cao của danh vọng và tiền bạc.

Giống như mọi mẫu quảng cáo mà ông đã làm ra, cuốn sách này sẽ khiến bạn không thể dừng lại, như thể bạn trèo lên một chiếc cầu trượt và trượt xuống đất.

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: "Khiêu Vũ Với Ngòi Bút": Bí kíp để trở thành phù thủy trong ngành quảng cáo tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang