Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 10:00

Bản cập nhật mới nhất của Twitter giúp người dùng bỏ qua các đề xuất ứng dụng một cách dễ dàng hơn

.

Tính năng mới này hiện đã có mặt tại iOS và sẽ sớm được ra mắt ở bản Android.

Gã khổng lồ về mạng xã hội Twitter vừa cho ra mắt tính năng mới nhất để đảm bảo trải nghiệm thuận tiện hơn cho hàng triệu người dùng của mình. Tính năng mới này giúp người dùng chuyển đổi dễ dàng hơn giữa dòng thời gian Home và nguồn cấp dữ liệu “Latest Tweets”. Dòng thời gian Home được lập trình theo thuật toán và hiển thị các tweet dựa trên các đề xuất.

Trong khi nguồn cấp dữ liệu Home được thực hiện theo thuật toán, nguồn cấp dữ liệu của “Latest Tweets” lại được định hướng theo trình tự đảo ngược thời gian. Tính năng mới này sẽ giúp những bài đăng mới được hiển thị rõ ràng và trực quan hơn.

“Hiện tại, người dùng iOS có để điều chuyển qua lại giữa dòng thời gian Home và Latest bằng những cú vuốt nhẹ, tính năng này cũng sẽ sớm được cập nhật đối với bản Android và bản web. Bạn có thể chạm vào biểu tượng để ghim (hoặc bỏ ghim) dòng thời gian Latest vào tab Home để có thể truy cập một cách dễ dàng.” Nền tảng mạng xã hội này chia sẻ qua một dòng tweet.

Twitter thông báo tính năng mới này sẽ có mặt ở iOS đầu tiên, các bản Android và Web sẽ sớm được cập nhật. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng Twitter sẽ chỉ cần click vào biểu tượng lấp lánh để ghim cả dòng thời gian Home và Latest Tweets trên trang chủ Twitter của mình.

Trước đó, người dùng phải chạm vào biểu tượng lấp lánh để chuyển đổi giữa các timeline. Tuy nhiên, hiện tại tính năng này cho phép họ ghim cả tab Home lẫn Latest Tweets, giúp điều hướng hoạt động dễ dàng hơn.

Theo TechCrunch.com, tính năng cải tiến mới nhất này đến từ áp lực ngày càng tăng lên về quy định của các công ty công nghệ trên các hệ thống đề xuất theo thuật toán của họ và sự thiếu minh bạch xoay quanh những công việc bên trong.

Các chuyên gia công nghệ cho biết nguồn cấp dữ liệu ‘Latest’ có thể trở thành công cụ hiệu quả hơn đối với hoạt động cập nhật các tin tức hot. Dòng thời gian Home và Latest được Twitter thử nghiệm lần đầu tiên vào tháng 10/2021, sau đó công ty này quyết định chính thức tung ra tính năng trên sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng.

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Bản cập nhật mới nhất của Twitter giúp người dùng bỏ qua các đề xuất ứng dụng một cách dễ dàng hơn tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang