Tin tức
Thứ ba , 20/06/2023, 00:00

Báo Hàn: Sẽ có các MOU được ký giữa phái đoàn 205 doanh nghiệp Hàn Quốc bao gồm các chaebol với phía Việt Nam

.

Mới đây, KBS World đã đưa tin về chuyến thăm của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol tới Pháp và Việt Nam.

Theo đó, Tổng thống Yoon Suk Yeol đã bắt đầu chuyến thăm 6 ngày tới Pháp và Việt Nam vào ngày 19/6. Đồng hành cùng Tổng thống trong chuyến công tác là Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee.

Tổng thống sẽ tham gia một cuộc họp của Đại hội đồng Tổ chức Triển lãm thế giới (BIE), phía tổ chức Triển lãm World Expo 2030. Hàn Quốc đang kỳ vọng củng cố nỗ lực giành quyền đăng cai World Expo 2030 thông qua chuyến thăm.

Sau hội đàm với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tại Cung điện Élysée, Tổng thống Yoon sẽ tới Việt Nam, đối tác thương mại lớn thứ ba của Hàn Quốc, vào ngày 22/6 và ở lại trong ba ngày để thảo luận về quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước.

Đây sẽ là chuyến thăm song phương đầu tiên của Tổng thống Yoon tới một quốc gia thành viên ASEAN.

Ông Yoon sẽ tham gia cùng phái đoàn doanh nghiệp lớn với 205 lãnh đạo doanh nghiệp từ Hàn Quốc tới Việt Nam, bao gồm cả chủ tịch của các tập đoàn hàng đầu là Samsung Electronics, SK Group, Hyundai Motor Group và LG Group.

Phái đoàn dự kiến sẽ ký một số biên bản ghi nhớ khi các nhà sản xuất hàng đầu của Hàn Quốc đang tìm cách đảm bảo hợp tác chuỗi cung ứng và mở rộng xuất khẩu, KBS World cho biết.

TH

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Báo Hàn: Sẽ có các MOU được ký giữa phái đoàn 205 doanh nghiệp Hàn Quốc bao gồm các chaebol với phía Việt Nam tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang