Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 09:45

Bí quyết thiết kế thời trang cho thú cưng của nhà sáng lập Mutt Of Course, Sakshi Bawa

.

Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, chúng ta hãy loại bỏ quan niệm cổ hũ rằng phụ nữ phải lựa chọn giữa sự nghiệp cá nhân và thiên chức làm mẹ. Ta bắt gặp những người phụ nữ mang đầy tính biểu tượng thuộc mọi tầng lớp của xã hội, họ không chỉ không tuân theo những quy ước do xã hội đặt ra mà còn xây dựng nên một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực hoạt động của riêng mình. Nhà sáng lập của Mutt Of Course là Sakshi Bawa, một trong những người mẹ nuôi cún đã trở thành doanh nhân và điều hành thành công sự nghiệp kinh doanh của mình xuất phát từ tình cảm cá nhân mà bà đã dành cho những chú cún của mình. Chỉ cần đi để chứng tỏ rằng các mẹ có thể làm bất cứ điều gì!

Trong một buổi phỏng vấn với phóng viên Startup Insider, cô Bawa đã thẳng thắn nói về kinh nghiệm thực tế và những kế hoạch cho tương lai của hãng thời trang dành cho thú cưng đầu tiên tại Ấn Độ.

Ý tưởng về việc thành lập một thương hiệu phụ kiện thời trang dành cho thú cưng đã xuất hiện trong đầu cô khi cô tìm kiếm các sản phẩm dành cho thú cưng của mình và nhận thấy các sản phẩm hiện có trên thị trường là vô cùng tầm thường và mờ nhạt. Đó là lý do vì sao Mutt Of Course không ngừng tập trung vào việc sản xuất ra những sản phẩm cực kỳ thú vị và bắt kịp xu thế thị trường. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại https://muttofcourse.com. “Chúng tôi bắt đầu bằng việc giới thiệu những bộ sưu tập denim dành cho cún ở Ấn Độ” Sakshi cho biết khi cô đếm ra 10 sản phẩm thiết kế đầu tiên.

Khi nói về cuộc hành trình của mình với tư cách là một doanh nhân, cô thừa nhận nó không hề dễ dàng vì nhiều người thường không xem cô là một doanh nhân nghiêm túc muốn làm điều gì đó cho các bé thú cưng, những nhà bán lẻ cũng không sẵn lòng hỗ trợ cô về đầu ra sản phẩm. “Khởi nghiệp có thể là một cuộc hành trình cô độc và chứa đầy những lựa chọn vô cùng khó khăn. Nó khiến ta mất nhiều thời gian và đòi hỏi ta phải có lòng can đảm, nhưng rất mừng là chúng tôi đã vượt qua tất cả và xây dựng được một thương hiệu thành công trên thị trường như ngày hôm nay. Chúng tôi rất tự hào khi nói rằng trong vòng 3 năm qua, chúng tôi đã thiết kế được hơn 600 sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Ấn Độ.” Bawa nói khi nhìn lại chặng đường từ khi bắt đầu khởi nghiệp đến tận ngày hôm nay.

Giới thiệu một sản phẩm mới chưa từng xuất hiện trên thị trường luôn đi kèm với nỗi lo rằng mình sẽ thất bại. Có rất nhiều điều không chắc chắn vì dốn dĩ chưa từng có tiền lệ để mình thực hiện theo. Nhưng bất chấp mọi thử thách, họ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan với rất nhiều kế hoạch được lập ra cho tương lai về việc mở rộng các bộ sưu tập sản phẩm của mình với những đối tác và thiết kế vô cùng độc đáo. Bộ sưu tập chính thức được ra mắt gần đây Harry Potter Collection là một ví dụ điển hình về điều mà chúng ta có thể trông đợi hơn nữa về thương hiệu này. Trong năm nay, họ cũng lên kế hoạch mở rộng cho ngôi nhà chung Mutt Of Course của mình với sự tham gia của nhiều thành viên mới và nhiều cửa hàng đối tác mới.

Cô cảm thấy rất hài lòng vì mối quan hệ giữa họ và các khách hàng là rất tốt! Những đề xuất từ khách hàng thường được xem xét một cách cực kỳ nghiêm túc. Chính việc lắng nghe khách hàng đã giúp chúng tôi lập ra những mục tiêu mới cho sản phẩm và dịch vụ của mình, biết cách làm thế nào để đáp ứng được nhu cầu và vượt ra khỏi sự kỳ vọng của khách hàng. “Bạn đã từng thấy chiếc meme Tưởng tượng vs. Thực tế ngập tràn trên mạng xã hội chưa? Chúng tôi muốn cung cấp sản phẩm hoàn toàn đi ngược lại với điều đó.” Nói về meme, Instagram của Mutt Of Course cũng thường cập nhật những nội dung vô cùng chất lượng. Bạn có thể xem chúng tại đây: https://www.instagram.com/muttofcourse/

Khi được hỏi về những chiến lược mà công ty đã triển khai để tạo được dấu ấn, Bawa giải thích về quá trình lên ý tưởng đằng sau mỗi thiết kế sản phẩm và các chiến lược marketing. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi ban đầu được thiết kế với mục đích giúp cuộc sống của các bé thú cưng và gia đình các bé trở nên dễ dàng hơn. Theo thời gian, chúng tôi nhận ra rằng bố mẹ các bé muốn chiều chuộng những “đứa con yêu” của mình bằng nhiều sản phẩm thú vị được thiết kế độc đáo, có thể mang lại cảm giác riêng biệt cùng một số hình in ấn tượng, giúp họ có thể tự hào khi giới thiệu chúng đến những đối tượng khác. Mutt of Course cũng đảm bảo hoạt động marketing luôn được triển khai theo một cách khác biệt, luôn đề cập đến những chuyện thú vị và dễ hiểu để giúp thương hiệu dễ được mọi người ghi nhớ và kết nối.” Bawa giải thích. Ngay cả trên Twitter, họ cũng đăng tải nhiều nội dung thú vị liên quan đến thú cưng, tham khảo thêm tại https://twitter.com/muttofcourse

Tóm lại, sứ mệnh của bà với Mutt of Course là giúp cuộc sống của mọi thú cưng và gia đình chúng trở nên hạnh phúc hơn và thú vị hơn mỗi ngày. Tầm nhìn của bà là biến Mutt of Course trở thành cửa hàng duy nhất về các sản phẩm dành cho thú cưng chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt. Giá trị của bà nằm ở sự tốt bụng, lòng nhân ái và có sự đồng cảm đối với các loài động vật. Bà có lòng tin vô cùng mãnh liệt về việc lan tỏa niềm vui và tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc cho cả các bé thú cưng và gia đình thân yêu của chúng.

Theo SI Teams

startupinsider.in

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Bí quyết thiết kế thời trang cho thú cưng của nhà sáng lập Mutt Of Course, Sakshi Bawa tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang