Sách khởi nghiệp
Thứ hai , 06/12/2021, 00:00

Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên

.

Sách Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên sẽ giúp chúng ta có cái nhìn toàn cảnh về thương hiệu Việt Nam, đồng thời trả lời cho bạn câu hỏi “làm thương hiệu, nên bắt đầu từ đâu?”.

Trong cuốn Branding 4.0, Philip Kotler từng viết “Nếu một người lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu câu hỏi là thương hiệu có quan trọng đến mức bạn nên đầu tư vào nó không thì nhiều người sẽ do dự”.

Mọi người đều thấy, câu chuyện ở đây là nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp vẫn chưa thức sự nhận thức được tầm quan trọng của việc làm thương hiệu. Nhất là tại Việt Nam, branding vẫn là một khái niệm tương tối mơ hồ và chưa nhận được nhiều sự quan tâm.

Tác giả cuốn Brand & Bricks

RIO Book là đơn vị xuất bản tiên phong ứng dụng thiết kế trong trải nghiệm đọc đối với những dòng sách marketing, kinh doanh, truyền thông dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đơn vị này ghi điểm trong lòng độc giả Việt Nam với những cuốn sách giàu kiến thức nhưng được trình bày theo lối tư duy sáng tạo, kết hợp nhiều yếu tố hình ảnh, màu sắc bắt mắt, trẻ trung.

RIO Book nổi tiếng với dòng GAM Book – sách marketing ứng dụng, RIO Book Signature – sách thẩm mỹ ứng dụng và Hashtag Business Vietnam – sách khởi nghiệp dành riêng cho thị trường Việt Nam. Cuốn Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên nằm trong tủ sách thẩm mỹ ứng dụng trong marketing, truyền thông RIO Book Signature.

Nhận xét về cuốn Brand & Bricks

Sách Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên là sự kết hợp giữa kiến thức của những chuyên gia đầu ngành marketing cùng những cây viết trẻ, năng động, sáng tạo. Đan xen trong cuốn sách là những minh họa phong phú và chất lượng. giàu hình ảnh. 

Các câu chuyện trong sách được lấy từ những thương hiệu Việt Nam nên gần gũi, dễ hiểu. Những marketer Việt Nam sẽ học được rất nhiều thứ từ kinh nghiệm của những thương hiệu đi trước và áp dụng với thương hiệu của chính mình.

Tuy vậy, cuốn Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên nhận được một số đánh giá là khá nặng về lý thuyết nên có thể không phải là một sự lựa chọn phù hợp cho những marketer đang tìm những cuốn sách thực chiến về thương hiệu. Dù rằng nhờ có những minh họa trong sách và cách bố trí nội dung thì những kiến thức này đã trở nên dễ tiếp thu hơn rất nhiều rồi.

Lời kết

Xây dựng thương hiệu là một công cuộc đòi hỏi tính kiên trì và bền bỉ của cả những nhà lãnh đạo doanh nghiệp và đội ngũ marketer phối hợp. Xây nên một cung điện hoành tráng thì cũng phải bắt đầu với một nền móng vững chắc và những viên gạch nhỏ bé đầu tiên. Đọc sách Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên để được chỉ dẫn đúng hướng và truyền cảm hứng thành công bạn nhé. 

CASTI Hub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang