Tin tức
Thứ năm , 27/05/2021, 15:00

CEO Tâm Đặng chia sẻ hành trình khởi nghiệp thành công từ kinh doanh mỹ phẩm

.

CEO Tâm Đặng hiện điều hành Công ty TNHH Tư Vấn Hanvi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của nữ doanh nhân về hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn nhưng đã đạt được thành công của Tâm Đặng trong bài viết hôm nay.

Công ty TNHH Tư vấn Hanvi là công ty chuyên phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chính hãng. Các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp mà công ty cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và được ưa chuộng tại đất nước Hàn Quốc.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm một số dịch vụ về du lịch và tư vấn du lịch cho khách hàng.

Chân dung nữ CEO tài năng và bản lĩnh Tâm Đặng.

Nắm bắt được xu hướng phát triển của hình thức kinh doanh online, CEO Tâm Đặng đã bắt tay vào xây dựng trang Facebook và hệ thống kinh doanh của mình. Thời điểm vừa mới khởi nghiệp, Tâm Đặng gặp rất nhiều khó khăn về vốn cũng như về tìm kiếm khách hàng.

Nhưng có lẽ bản lĩnh của một người phụ nữ đã một mình dám khởi nghiệp nơi Hàn Quốc đất khách quê người khiến cô không thể từ bỏ. Bằng tất cả lòng tin, sự miệt mài, kiên trì, không ngại khó, ngại khổ mà cô đã đạt được thành công như hiện tại.

Công ty TNHH Tư vấn Hanvi hiểu được mong muốn và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt cũng như sự ưa chuộng của các mặt hàng mỹ phẩm Hàn tại Việt Nam. Nắm bắt được cơ hội đó, công ty đã cung cấp cho thị trường những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao. Không chỉ quan tâm đặc biệt đến chất lượng sản phẩm mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. Chính nhờ sự uy tín và chất lượng đảm bảo như vậy, Công ty TNHH Tư vấn Hanvi xây dựng được tên tuổi và chỗ đứng trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.

CEO Tâm Đặng luôn mong muốn đem đến vẻ đẹp cho phụ nữ Việt.

Với hệ thống mạnh cùng kênh truyền thông hiệu quả đã góp phần giúp mảng dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng của Công ty TNHH Tư vấn Hanvi rất tốt. Khách hàng rất hài lòng khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn về mỹ phẩm.

Đứng trước tình hình kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Công ty TNHH Tư vấn Hanvi dưới sự điều hành của CEO Tâm Đặng đã có những chiến lược thay đổi nhằm thích nghi với môi trường. Công ty tiếp tục tận dụng lợi thế của kênh bán hàng online và hệ thống phủ sóng rộng của mình để vừa quảng bá thương hiệu vừa mở rộng thị trường.

Thanh Huyền

Theo laodong.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: CEO Tâm Đặng chia sẻ hành trình khởi nghiệp thành công từ kinh doanh mỹ phẩm tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang