Sách khởi nghiệp
Thứ sáu , 29/05/2020, 09:06

Chinh phục sự hỗn loạn - Michael Gerber

.

Đây là tác phẩm nổi tiếng của Michael Gerber. Cuốn sách khởi nghiệp này phần nào mang tới cho các CEO non trẻ biết cách giải quyết sự hỗn loạn trong công việc của mình. Từ đó, giữ vững và giúp doanh nghiệp của mình phát triển nhanh chóng hơn.

Ông bà có dạy “Phi thương bất phú”. Và chính vì lời dạy đó, mỗi người trong chúng ta đều mặc định rằng muốn giàu có phải buôn bán, phải kinh doanh. Cái tư tưởng hăm hở lăm giàu đó đã khiến chúng ta lao vào những thương vụ đó, ngập chìm trong đó và không ít người phải ngậm ngùi bước ra với câu nói đầu môi “Buôn bán mệt lắm” hay “Bán buôn khó xơi lắm”. 

Nếu chuyện kinh doanh dễ dàng thì tại sao vẫn có người không chịu bỏ việc để làm chủ, để làm giàu từ kinh doanh?

Sự hỗn loạn là một phần không thể thiếu trong việc vận hành một doanh nghiệp nhỏ. Bạn quyết định đối mặt với sự hỗn loạn này thế nào – dù đó là chấp nhận nó, đánh bại nó, hay chinh phục nó – là tùy thuộc vào chính bạn.

Được viết bởi chủ doanh nghiệp dành cho chủ doanh nghiệp, Chinh phục sự hỗn loạn cho phép bạn xem xét lại cách tiếp cận của bạn, đem lại sức sống cho quy trình của bạn, đạt được sự tự do và thành công mà bạn xứng đáng nhận được thông qua nỗ lực của mình.

Điều đặc biệt của quyển sách khởi nghiệp bán chạy nhất này chính là đánh trúng tâm lý của các ông chủ, những nhà quản lý doanh nghiệp của chính mình.

Nội dung của quyển sách giúp các CEO biết cách một phần nào để giải quyết sự hỗn loạn - vấn đề thường trực và luôn hiện diện trong mỗi doanh nghiệp.

Chinh phục sự hỗn loạn là giúp các CEO giải quyết sự mất kiểm soát giữa các bộ phận, giúp CEO chèo lái con thuyền của mình thuận buồm xuôi gió ra khơi.

Nếu bạn đang băn khoăn làm thế nào phát triển một donah nghiệp nhỏ thành công mà không bị phát điên, khổ sở, đây là cuốn sách dành cho bạn. Bạn nên bắt đàu đọc nó ngay lập tức để bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình theo cách đơn giản nhất. Đây là một trong những cuốn sách khởi nghiệp bán chạy nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua đấy.

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Chinh phục sự hỗn loạn - Michael Gerber tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang