Tin tức
Thứ tư , 01/12/2021, 15:20

Cơ hội nhận tài trợ cho các doanh nhân nữ và doanh nhân là người dân tộc thiểu số

.

Trước đây, các doanh nghiệp do phụ nữ và người dân tộc thiểu số làm chủ thường gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận vốn. Vì vậy, các cơ hội nhận tài trợ vốn ngày nay thường nhắm đến việc giải quyết tình trạng bất bình đẳng này. Một số khoản tài trợ vốn được mở cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc, trong khi số khác tập tập trung và những cộng đồng hoặc sáng kiến về giáo dục cụ thể. Dưới đây là một số khoản tài trợ vốn mà các chủ sở hữu doanh nghiệp cần biết.

Các khoản tài trợ mới nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ

Dưới đây là một số khoản trợ cấp mới nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ tại Mỹ:

Fast Break cho doanh nghiệp nhỏ

NBA và LegalZoom đã cùng hợp tác để hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp nhỏ không được phục vụ đầy đủ số vốn tài trợ lên đến 6 triệu đô la Mỹ. Đây là mối quan hệ hợp tác kéo dài nhiều năm và khoản tài trợ này là sáng kiến chính thức đầu tiên của họ. Khoản tài trợ sẽ được cung cấp hai lần một năm và kéo dài trong suốt ba năm, cùng với các dịch vụ hỗ trợ về cố vấn và đào tạo nghề. Các công ty cho biết khoản tài trợ này sẽ đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp do phụ nữ, dân tộc thiểu số, người nhập cư và những người thuộc cộng đồng LGBTQ+ làm chủ. Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký kéo dài đến ngày 23 tháng 11 năm 2021.

Khoản tài trợ của Đại học Howard và Trung tâm Quốc gia PNC dành cho các doanh nhân

Tổ chức PNC và Đại học Howard vừa công bố khoản cam kết tài trợ trị giá đến 16.8 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ cho các doanh nghiệp do người dân tộc thiểu số làm chủ. Khoản tài trợ này sẽ được chuyển đến trường đại học để cung cấp các nguồn lực về đào tạo và kết nối cộng đồng, góp phần thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh. Mối quan hệ hợp tác này sẽ kéo dài trong suốt 5 năm. PNC cũng cam kết sẽ tăng cường các khoản cho vay đối với các chủ sở hữu doanh nghiệp không được phục vụ đầy đủ trước đây.

BREAKTHROUGH và Advancing Black Pathways

Digitalundivided và JPMorgan Chase đang cùng nhau hợp tác để hỗ trợ cho các doanh nghiệp do phụ nữ là người da đen và dân tộc Mỹ Latinh làm chủ. Chương trình ban đầu sẽ trao giải cho 15 doanh nghệp ở Vùng Đại Los Angeles. Tuy nhiên, các công ty cũng đang có kế hoạch khởi động chương trình tài trợ quốc gia trong những tháng tới. Advancing Black Pathways là chương trình hiện có của JPMorgan Chase để hỗ trợ cho các doanh nghiệp do người da đen làm chủ. Do đó, sứ mệnh của Digitalundivided là hỗ trợ cho các nữ doanh nhân là người da đen và dân tộc Mỹ Latinh đã chuẩn bị hoàn hảo cho sự hợp tác của họ với BREAKTHROUGH. Các đơn đăng ký cho vòng huy động vốn đầu tiên được tiếp nhận đến ngày 25 tháng 10 năm 2021.

Ngân hàng Mỹ cung cấp khả năng tiếp cận vốn cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Gần 60% doanh nhân nữ tin rằng họ không có đủ khả năng để tiếp cận nguồn vốn. Mặc dù vẫn có cơ hội để nhận tài trợ cũng như huy động vốn, nhưng sẽ rất khó để họ có thể tiếp cận được những cơ hội này. Vì lý do đó, ngân hàng Mỹ đã cung cấp khả năng tiếp cận danh mục vốn để làm nổi bật thêm những cơ hội ấy. Tuy đây không phải là khoản trợ cấp của ngân hàng này, nhưng nó có thể giúp mọi người dễ dàng tìm thấy những nội dung có thể đăng ký liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp họ.  

Trợ cấp hỗ trợ kinh doanh đa dạng

Bang Wisconsin vừa công bố hai chương trình tài trợ nhằm hướng đến mục tiêu hỗ trợ cho các doanh nghiệp do người dân tộc thiểu số làm chủ. Trợ cấp hỗ trợ kinh doanh đa dạng nhằm mục đích hỗ trợ các phòng thương mại địa phương hỗ trợ cho các doanh nghiệp không được phục vụ đầy đủ ở địa phương họ, đặc biệt là các doanh nghiệp do người dân tộc thiểu số làm chủ có từ mười người lao động trở xuống. Bang này cũng cung cấp những khoản tài trợ trực tiếp thông qua chương trình Equitable Recovery, thời hạn nhận đơn đăng ký đến ngày 5 tháng 11 năm 2021.

Quỹ bình ổn doanh nghiệp nhỏ Seattle

Thành phố Seattle cung cấp các khoản tài trợ trị giá $5,000, $10,000 và $20,000 cho những doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Các doanh nghiệp nhỏ và tổ chức phi lợi nhuận muốn nhận tài trợ phải thỏa đủ các điều kiện như: nằm trong phạm vi thành phố, có từ hai cơ sở đang hoạt động trở xuống, có từ 50 nhân viên toàn thời gian trở xuống và có thu nhập ròng hàng năm từ $2,000,000 trở xuống. BIPOC và các chủ doanh nghiệp nữ sẽ được ưu tiên nhận các khoản tài trợ này. Đơn đăng ký nộp về trước ngày 9 tháng 11 năm 2021.

Theo Annie Pilon

smallbiztrends.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Cơ hội nhận tài trợ cho các doanh nhân nữ và doanh nhân là người dân tộc thiểu số tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang