Tin tức
Thứ tư , 10/11/2021, 14:00

Công ty công nghệ quản lý tài sản của Indonesia huy động thành công 4.5 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ pre-series A

.

Công ty khởi nghiệp công nghệ quản lý tài sản Moduit tại Indonesia đã huy động 4.5 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn pre-series A do Reciprocus Moduit Holding (RMH) dẫn đầu.

Công ty này có kế hoạch sẽ tiếp tục huy động thêm vòng series A vào cuối năm tới.

RMH đại diện cho một nhóm các nhà hỗ trợ được dẫn đầu bởi Reciprocus Financial Services, công ty công nghệ tài chính Helicap có trụ sở tại Singapore và ông Walter de Oude – doanh nhân công nghệ bảo hiểm.

Alto Network, công ty con của Djarum Group cũng tham gia vào vòng tài trợ vốn này.

Nền tảng số của Moduit bao gồm các sản phẩm đầu tư được quản lý, gồm các quỹ và trái phiếu tương hỗ Indonesia được đăng ký dưới Cơ quan dịch vụ tài chính (OJK) của nước này. Nền tảng được Jeffry Lomanto và Charles Jap thành lập vào năm 2018, họ là những người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và quản lý tài sản.

Công ty sẽ sử dụng số vốn mới huy động được này để cho ra mắt nhiều sản phẩm quản lý tài sản hơn bên cạnh các quỹ và trái phiếu tương hỗ. “Chúng tôi đặt mục tiêu thu hút thêm nhiều chuyên gia cùng tham gia với tư cách là đối tác cố vấn của Moduit bằng cách tạo thêm cơ hội và giúp họ cảm thấy cân bằng hơn trong cuộc sống.” Lomanto cho biết.

Tính đến năm nay, công ty cho biết họ đã tăng tài sản của mình từ hoạt động cố vấn (AUA) lên hơn 40%, với quy mô vé trung bình cho các khách hàng B2C đạt mức 4,600 đô la trên một khách hàng. Moduit cũng công bố mức tăng trưởng 74% về số lượng đối tác tư vấn.

Trong năm 2022, Moduit đặt mục tiêu tăng số lượng đối tác tư vấn lên gấp ba lần và tăng AUA lên 7 lần.

Theo Miguel Cordon

techinasia.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Công ty công nghệ quản lý tài sản của Indonesia huy động thành công 4.5 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ pre-series A tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang