Tin tức
Thứ hai , 14/03/2022, 09:19

Công ty khởi nghiệp công nghệ giáo dục Infinity Learn mua lại Don't Memorise

.

Don’t Memorise có trụ sở đặt tại Mumbai tuyên bố sở hữu 2.6 triệu người đăng ký với tổng lượt view trên YouTube vượt 250 triệu.

New Delhi: Công ty khởi nghiệp công  nghệ giáo dục của tập đoàn Sri Chaitanya – Infinity Learn đã mua lại nền tảng nội dung đa ngôn ngữ dựa trên khái niệm Don’t Memorise với giá trị không được tiết lộ. Don’t Memorise được thành lập vào năm 2014, hoạt động tập trung vào phân khúc K-10 – đặc biệt là học sinh các khối lớp từ 6 đến 10 – phát triển các nội dung chủ yếu về Toán học và Khoa học bằng nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Ấn Độ, tiếng Marathi và Bengali.

Don’t Memorise có trụ sở tại Mumbai đã tuyên bố sở hữu 2.6 triệu người đăng ký với tổng lượt xem trên YouTube vượt 250 triệu.

Nhà điều hành kiêm giám đốc của Infinity Learn là bà Sushma Boppana cho biết: “Mặc dù hoạt động tăng trưởng tự nhiên của Infinity Learn vẫn phát triển vô cùng mạnh mẽ, một số lộ trình ngoại lai chẳng hạn như các thương vụ mua lại cũng đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng và mở rộng quy mô doanh nghiệp. Thương vụ này sẽ giúp Infinity Learn củng cố hơn nữa thứ hạng dẫn đầu của mình so với các đối thủ khác trên thương trường của họ trên thị trường trực tuyến và cả ở những học viện đào tạo truyền thống,”

Theo bà, việc mua lại Don’t Memories không nhằm mục đích có được một con số cụ thể về ngân sách hay số lượng các mục tiêu mà để đánh giá khả năng bổ sung và củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (edtech).

“Việc mua lại Don’t Memorise giúp hình thành các kiến thức chuyên môn về sản xuất nội dung và củng cố thêm những kiến thức chuyên môn vốn đã phát triển mạnh mẽ trong nội bộ Infinity Learn. Thương vụ mua lại này cũng sẽ tạo thêm một số cơ hội để chúng tôi củng cố quan hệ hợp tác với các đối tác hiện tại của mình,” Ông Ujjwal Singh – Chủ tích kiêm giám đốc điều hành của Infinity Learn cho biết.

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Công ty khởi nghiệp công nghệ giáo dục Infinity Learn mua lại Don't Memorise tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang