Tin tức
Thứ hai , 14/02/2022, 14:40

Công ty khởi nghiệp công nghệ tài chính Swipe huy động thành công 2 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn hạt giống

.

Swipe cho biết chỉ trong vòng một năm kể từ ngày ra mắt, công ty này đã có hơn 25,000 chủ doanh nghiệp đăng ký sử dụng công nghệ của họ và ghi nhận tổng giá trị giao dịch lên đến hơn 30 triệu đô la Mỹ.

MUMBAI: Công ty khởi nghiệp công nghệ tài chính Swipe đã công bố huy động thành công 2 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn hạt giống từ Y Combinator, Cred's Kunal Shah, GFC và hơn 25 nhà đầu tư thiên thần nổi bật khác vào thứ Sáu tuần rồi. Công ty khởi nghiệp này đã được ươm tạo ở Trung tâm ươm tạo Riidl, Đại học Somaiya Vidyavihar.

Swipe là một ứng dụng thanh toán và tạo lập hóa đơn dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Với việc sử dụng Swipe, các doanh nghiệp có thể tạo lập hóa đơn chỉ trong vòng 10 giây và gửi đến khách hàng của mình qua WhatsApp. Thông qua ứng dụng này, người tiêu dùng sẽ được cung cấp nhiều phương thức khác nhau để thanh toán tức thời, và các chủ doanh nghiệp có thể theo dõi các khoản công nợ chưa thanh toán và gửi thư nhắc nợ đến các khách hàng của họ.

Chỉ trong vòng một năm kể từ ngày ra mắt, nền tảng này cho biết họ đã có hơn 25,000 chủ doanh nghiệp đăng ký sử dụng công nghệ của họ và ghi nhận tổng giá trị các giao dịch thanh toán lên đến 30 triệu đô la Mỹ.

“Chúng tôi muốn sở hữu mọi thứ mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần có để gặt hái được nhiều thắng lợi trong kinh doanh. Ứng dụng này được dự kiến sẽ đạt hơn 105 triệu doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ấn Độ tham gia vào năm 2024. Chúng tôi dự kiến Swipe sẽ là một phần mềm end-to-end đơn giản mà mọi doanh nghiệp nhỏ đều cần sở hữu để phát triển hoạt động kinh doanh của họ,” Ông Sri Teja, đồng sáng lập của Swipe cho biết.

Vòng huy động được dẫn đầu bởi Y Combinator cùng với sự tham gia của nhiều tổ chức, đơn vị khác như Global Founders Capital, Soma Capital, Locus Ventures, Duro Ventures, K3 Diversity Ventures, Lish Lee Jung & Oliver Jung.

Ông Aditya V, đồng sáng lập của Swipe chia sẻ, “Swipe được thành lập trên cơ sở là nền tảng kiếm tiền từ cơ sở khách hàng, trong khi hoạt động kế toán được thực hiện tự động hóa. Đối với một doanh nghiệp nhỏ phải cạnh tranh với những đối thủ lớn, chẳng hạn như Amazon, mỗi rupee tăng trưởng doanh thu với họ đều quý như vàng. Họ cần có các công cụ để cạnh tranh trong kinh doanh, đặc biệt là những công cụ công nghệ để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và xây dựng các mói quan hệ lâu dài.”

Theo livemint.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Công ty khởi nghiệp công nghệ tài chính Swipe huy động thành công 2 triệu đô la Mỹ ở vòng tài trợ vốn hạt giống tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang