Tin tức
Thứ năm , 24/02/2022, 14:40

Công ty khởi nghiệp IDN nhận 1.3 triệu đô la Mỹ từ công ty đầu tư vốn mạo hiểm Beenext và Sequoia

.

Công ty khởi nghiệp công nghệ nông nghiệp Semaai có trụ sở tại Indonesia đã huy động thành công 1.3 triệu đô la Mỹ ở vùng tài trợ vốn tiền hạt giống được dẫn đầu bởi hai công ty đầu tư vốn mạo hiểm lớn tại Ấn Độ là Beenext và Sequoia. Tham gia vòng tài trợ vốn lần này còn có đồng sáng lập của Ula là ông Nipun Mehra, ông Harshet Lunani - nhà sáng lập của Qoala và giám đốc công ty Houlihan Lokey là ông Prashant Pawar.

Semaai được thành lập vào tháng 04 năm 2021, cung cấp các công cụ cần thiết cho người nông nhân như công nghệ kiểm tra đất, cũng như một số yếu tố đầu vào nông nghiệp như phân bón và hạt giống. Công ty này cũng hỗ trợ người nông dân và các doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp (toko tani) để tối đa hóa lợi nhuận và nhận được các khoản tài trợ vốn.

Chỉ sau 5 tháng kể từ ngày thành lập, tổng giá trị hàng hóa của công ty đã tăng lên gấp 10 lần.

Semaai được ông Muhammad Yoga Anindito - cựu giám đốc điều hành của công ty phân phối đầu vào nông nghiệp Hasana - thành lập, cùng với ông Abhishek Gupta - người từng làm trong một nhóm chuyên về lĩnh vực nông nghiệp tại World Bank và ông Gaurav Batra - cựu cố vấn kỹ thuật của công ty công nghệ giáo dục GrowthSchool.

Sau khi nhận được khoản đầu tư, Semaai lên kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới các trung tâm phân phối và đặt mục tiêu đạt 100,000 cổ đông nhỏ và toko tani trong năm tới.

Theo Aditya Hadi Pratama

techinasia.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Công ty khởi nghiệp IDN nhận 1.3 triệu đô la Mỹ từ công ty đầu tư vốn mạo hiểm Beenext và Sequoia tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang