Tin tức
Thứ ba , 02/11/2021, 10:40

Công ty khởi nghiệp về vận chuyển IntrCity chứng kiến nhu cầu đi lại bằng xe buýt tăng trưởng đạt mức cao nhất mọi thời đại

.

Nền tảng này đã thực hiện 500,000 booking trong tháng với tỷ lệ chi tiêu tiêu dùng hàng năm đạt 80 triệu đô la Mỹ khi du lịch phát triển tại Ấn Độ.

New Delhi: Công ty khởi nghiệp về vận chuyển IntrCity đã ghi nhận mức tăng trưởng hàng tháng trên 50% trong vòng 4 tháng qua khi mức độ di chuyển giữa các thành phố tăng lên. Nền tảng này đã thực hiện hơn 500,000 booking mỗi tháng với tỷ lệ chi tiêu tiêu dùng đạt mức 80 triệu đô la Mỹ khi du lịch phát triển mạnh mẽ tại Ấn Độ.

Được thành lập vào năm 2019 và được hậu thuẫn bởi Samsung Venture Investment, quỹ đầu tư gia đình Nandan Nilekani (NRJN), Omidyar Network, Blume Ventures and Helion Venture Partners, công ty khởi nghiệp này đã huy động được khoảng 30 triệu đô la Mỹ. Vào năm 2020, IntrCity đã huy động được 100 Rs crore trong một vòng tài trợ vốn được dẫn đầu bởi chủ tịch không điều hành Nandan Nilekani của Infosys.

Với tốc độ tiêm chủng ngày càng tăng và các hạn chế về đi lại được nới lỏng, IntrCity đã chứng kiến số lượng du khách trở lại đạt mức như thời điểm trước đại dịch. Hiện tại đang vào mùa lễ hội, số lượt đặt phòng và di chuyển giữa các tỉnh có sự tăng trưởng đáng kể. Trong suốt những ngày cuối tuần của lễ hội Gandhi Jayanti và Dussehra, các đội xe IntrCity SmartBus đã gần như đầy chỗ, các chuyến xe buýt cũng hoạt động với công suất trên 90% trong cả tháng 10.

Đề cập đến sự phát triển của công ty, đồng sáng lập của IntrCity là Kapil Raizada cho biết, “Mục tiêu của chúng tôi tại IntrCity SmartBus là sử dụng công nghệ để mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng của mình. Sự gia tăng về số lượng booking đã phản ánh mức độ tin tưởng của khách hàng đối với nền tảng này, cũng như với sự phục hồi nhanh chóng của ngành sau đại dịch.”

Thương hiệu hàng đầu của công ty IntrCity SmartBus cung cấp các lựa chọn về du lịch cho các tuyến đường dài, hoạt động trên 630+ tuyến đường tại khắp 16 bang. Thương hiệu đồng hành cùng họ là RailYatri cung cấp thông tin các tuyến đi lại bằng tàu lửa, phục vụ hơn 14 triệu người dùng mỗi tháng.

Công ty đặt mục tiêu đạt 400 đội xe SmartBus trong năm nay.

Theo economictimes.indiatimes.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Công ty khởi nghiệp về vận chuyển IntrCity chứng kiến nhu cầu đi lại bằng xe buýt tăng trưởng đạt mức cao nhất mọi thời đại tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang