Tin tức
Thứ ba , 03/08/2021, 00:00

Công ty khởi nghiệp về việc làm trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng - khách sạn huy động thành công 2.4 triệu USD

.

Nền tảng đào tạo và việc làm trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng - khách sạn Barcats vừa huy động thành công 2.4 triệu USD giữa bối cảnh ngành này đang bị gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch.

Ông Jeffrey Williams - nhà sáng lập và CEO của Barcats.

Các nhà đầu tư gồm, nhà báo mảng kinh doanh Ross Greenwood và nhà sáng lập của Computershare - ông Chris Morris vừa trở lại trong vòng gọi vốn gần đây nhất, cùng với chủ sở hữu của Colonial Leisure Group, đã tăng cổ phần của mình trong một công ty khởi nghiệp 4 năm tuổi từ 7.25% lên 12.9%. Các nhà đầu tư mới gồm: Garry Lord - đồng sáng lập công ty công nghệ tài chính ngoại hối OFX, David Zehner - đối tác quản lý của Bain Consulting và các quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu. Trong đó, gã khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất bia Lion là một trong những nhà đầu tư lớn nhất. 

Chủ tịch của Stuart Alexander & Co. Garry Browne vừa đảm nhận thêm nhiệm vụ mới trong hội đồng quản trị - chủ tịch mới của Barcats.

CEO Jeffey Williams cho biết, khoản đầu tư mới này sẽ giúp Barcats tiếp tục hỗ trợ trợ ngành dịch vụ nhà hàng - khách sạn trong việc đăng tải thông tin về những vị trí vẫn còn nhu cầu tuyển dụng và đào tạo nhân viên có tay nghề cao để chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm kết thúc phong tỏa.

“Barcats đã tạm ngừng thanh toán cho các khách hàng đăng ký tại NSW và Victoria, và đang tích cực làm việc để hỗ trợ đưa ra một số sáng kiến cho ngành công nghiệp,” Ông cho biết.

“Chúng tôi đang kết nối nhân viên với việc làm tại những nơi vẫn còn tuyển dụng trong đợt phong tỏa, và khuyến khích nhân viên tận dụng thời gian giãn cách để cập nhật lại hồ sơ và kỹ năng của họ để sẵn sàng trở lại làm việc sớm nhất có thể sau khi đợt dịch kết thúc.”

Williams cho biết, Barcats cũng cung cấp các khóa đào tạo online miễn phí thông qua các đối tác và nhà tài trợ của họ.

Ông nói: “Tác động của đại dịch toàn cầu và việc đóng cửa biên giới đã tạo điều kiện cho chúng tôi ủng hộ và bảo vệ tài năng ‘cây nhà lá vườn’ của mình,  đồng thời khuyến khích người Úc nâng cao kỹ năng, xem xét lựa chọn làm việc trong ngành dịch vụ nhà hàng - khách sạn,”

Nền tảng này đã sở hữu hơn 340,000 đơn xin việc kể từ khi được phát hành vào năm 2017, với lượng người dùng hiện tại đạt 97,000 là lao động ở 27,000 địa điểm khác nhau.

Williams cho biết, Barcats đảm bảo các công ty chủ chốt trong ngành công nghiệp như Diageo, Vitasoy, ResDiary và Payo giữ vai trò là nhà tài trợ mới và hợp tác với nhiều tổ chức đào tạo mới đa dạng, bao gồm cả làm việc trực tiếp với chính phủ liên bang về giáo dục, kỹ năng và việc làm để nâng cao kỹ năng cho người lao động và đảm bảo kết quả việc làm.

Ông nói: “Với sự hỗ trợ không ngừng từ các công ty hàng đầu trong ngành như Lion, Nestle, Treasury Wine Estates, Brown Forman, Campos và Club Plus Super, Barcats sẽ tiếp tục xem xét các cơ hội tăng trưởng và mở rộng trong phạm vi nước Úc, New Zealand và vươn xa hơn nữa.”

Theo Simon Thomsen

startupdaily.net

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Công ty khởi nghiệp về việc làm trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng - khách sạn huy động thành công 2.4 triệu USD tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang